แบรนด์ "บางจาก" คว้ารางวัล "แบรนด์สร้างแรงบันดาลใจ" ระดับภูมิภาคเอเชีย Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 09:43 —ThaiPR.net

แบรนด์

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 สาขา Inspirational Brand Award หรือรางวัล "แบรนด์สร้างแรงบันดาลใจ" ในกลุ่มอุตสาหกรรม Oil and Gas โดยแบรนด์บางจากได้รับการยกย่องในด้านภาพลักษณ์และปรัชญาที่เป็นต้นแบบและสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น ด้วยการดำเนินธุรกิจที่เติบโตควบคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยนางกลอยตา ณ ถลาง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ งานบริหารความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บางจากฯ เป็นผู้รับรางวัลในงานที่จัดขึ้น ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ กรุงเทพฯ

บางจากฯ ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจจากการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนตลอดระยะเวลาเกือบ 40 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 5 ตั้งแต่เริ่มต้นจากธุรกิจโรงกลั่นน้ำมันในปี 2527 จนเติบโตเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำด้านพลังงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยแบรนด์ไอเดีย "Greenovate to Regenerate: สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด" ที่สะท้อนความสำคัญของการรักษาสมดุลในทุกมิติของธุรกิจ ทำให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าและผู้บริโภค และเป็นแรงบันดาลใจให้กับแบรนด์อื่น ๆ

งานประกาศรางวัล APEA 2024 จัดโดย Enterprise Asia องค์กรชั้นนำที่ไม่แสวงหากำไรที่มุ่งส่งเสริมและพัฒนาองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมในภูมิภาคเอเชีย โดยมีการคัดเลือกองค์กรและบุคคลชั้นนำจากกว่า 16 ประเทศในภูมิภาคที่มีความเป็นเลิศด้านต่าง ๆ ในการดำเนินธุรกิจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ