RML ประกาศความสำเร็จโอน 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์' 100% มูลค่า 5.2 พันลบ. พร้อมจ่อคิวปิดโอน 'เทตต์ สาทร ทเวลฟ์' Q4 ปีนี้

ข่าวอสังหา Monday September 2, 2024 10:03 —ThaiPR.net

RML ประกาศความสำเร็จโอน 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์' 100% มูลค่า 5.2 พันลบ. พร้อมจ่อคิวปิดโอน 'เทตต์ สาทร ทเวลฟ์' Q4 ปีนี้

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ ส่งมอบห้องลูกค้า 100% คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์' (The Estelle Phrom Phong) โครงการร่วมทุนกับ โตเกียว ทาเทโมโนะ บริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น จำนวน 146 ยูนิต มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ในฐานะเป็นผู้นำพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ในไทย เตรียมจ่อคิวปิดโอน 'เทตต์ สาทร ทเวลฟ์' (Tait Sathorn 12) มูลค่าโครงการ 4,400 ภายใน Q4 ปีนี้  

กรณ์ ณรงค์เดช กรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร RML กล่าวว่า "ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ เป็นหนึ่งในโครงการที่แสดงถึงศักยภาพของ RML ในการพัฒนาโครงการอัลตร้าลักชัวรี่ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกด้าน โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของสุขุมวิท ใกล้ BTS พร้อมพงษ์และดิ เอ็มดิสทริค  เพียง 2 นาที ดีไซน์โดดเด่นได้รับการออกแบบโดย SCDA บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ด้วยความเป็นส่วนตัวสูง มีเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น โดยบางยูนิตมีลิฟต์ส่วนตัว พร้อมด้วยบริการสุดพิเศษ เช่น บริการคอนเซียร์จตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรถลีมูซีนส่วนกลางด้วย Mercedes Benz  S-Class ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะท่านเจ้าของร่วมในโครงการเท่านั้น อีกทั้งยังมีห้อง Guest Suites ที่เดียวในไทย แตกต่างจากโครงการอื่นๆ รวมถึงโครงการยังให้ผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าที่สูงถึง 5% ทำให้เป็นที่สนใจของนักลงทุนเป็นอย่างมาก ความสำเร็จในการปิดการโอน 100% ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ของคอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี่ที่ยังมีสูง แต่ยังเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ RML ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย" 

RML ยังเตรียมเดินหน้าส่งมอบโครงการภายใต้การร่วมทุนกับ โตเกียว ทาเทโมโนะ อีกหนึ่งโครงการ โดยเป็นคอนโดฯ ลักชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ ใจกลางสาทร เลี้ยงสัตว์ได้ 'เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น  231 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,400 ล้านบาท โดยปัจจุบันมียอดโอน 3,600* ล้านบาท หรือประมาณ 90%* ของจำนวนยูนิตพร้อมโอน กำหนดส่งมอบห้องทั้งหมดให้กับลูกค้าภายในไตรมาส 4 ปี 2567 ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้อย่างแน่นอน  

* ข้อมูล ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2567 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ