การเคหะแห่งชาติประกาศผู้ได้สิทธิเช่าเหมาอาคารและบริหารชุมชน

ข่าวอสังหา Monday September 2, 2024 10:05 —ThaiPR.net

การเคหะแห่งชาติประกาศผู้ได้สิทธิเช่าเหมาอาคารและบริหารชุมชน

นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติ ได้ประกาศให้เอกชนยื่นข้อเสนอการได้สิทธิเช่าเหมาอาคารและบริหารชุมชนจำนวน 9 โครงการ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 และประกาศรายชื่อผู้ผ่านการยื่นข้อเสนอการได้สิทธิเช่าเหมาฯ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมานั้นปรากฏว่า มีผู้ได้สิทธิเช่าเหมาอาคารและบริหารชุมชน จำนวน 9 โครงการ

โดย บริษัท จิรัฎสิริคอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้ได้สิทธิเช่าเหมา จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการอาคารเช่ามาตรฐานรองรามอินทรา โครงการอาคารเช่ามาตราฐานรองหนองจอก โครงการอาคารเช่ามาตรฐานรองสุขาภิบาล 1 บริษัท เมืองแสนสุข จำกัด เป็นผู้ได้สิทธิเช่าเหมา จำนวน 5 โครงการ ได้แก่ โครงการเคหะชุมชน รามคำแหง โครงการเคหะชุมชนสมุทรสาคร ระยะ 2 (อาคาร 1-4 และ 6-8) โครงการเคหะชุมชนสมุทรสาคร ระยะ 2 (อาคาร 9-10) โครงการบ้านเอื้ออาทร สมุทรสาคร (ท่าจีน) และโครงการบ้านเอื้ออาทรสุมทรสาคร (นาดี) และบริษัท อินทิสดอม จำกัด เป็นผู้ได้สิทธิเช่าเหมา จำนวน 1 โครงการ ได้แก่ โครงการอาคารเช่าเคหะชุมชนเชียงใหม่ระยะ 3 (แฟลตเช่า)

สำหรับผู้ได้สิทธิเช่าเหมาอาคารและบริหารชุมชน ทั้ง 3 บริษัท จะได้สิทธิเช่าเหมาอาคารและบริหาร ชุมชน เป็นระยะเวลา 15 ปี ยกเว้นโครงการเคหะชุมชนรามคำแหง กำหนดได้สิทธิ เช่าเหมาฯ เป็นระยะเวลา 6 ปี 4 เดือน และบริษัทจะต้องบริหารงาน และให้บริการผู้เช่ารายย่อยโดยต้องดำเนินงานไปในแนวทางเดียวกันทุกโครงการ และจะต้องดูแลรับผิดชอบพื้นที่ภายในโครงการทั้งตัวอาคารและพื้นที่บริเวณโดยรอบให้มีความสะอาด สวยงาม ถูกสุขลักษณะ และมีความปลอดภัย เพื่อให้คนทุกช่วงวัย สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเท่าเทียม รวมถึงมีหน้าที่ในการดูแลบริหารจัดการระบบ สาธารณูปโภคภายในโครงการฯ รวมทั้งอุปกรณ์อาคารและหากมีอุปกรณ์ชำรุดเสียหายเกิดขึ้นให้ดำเนินการซ่อมแซมงานระบบภายใน 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ