จะไปสุดที่ตรงไหน! "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" ปล่อย Live Performance ปิดโปรเจกต์ ย้ำภาพยูนิตติดแกลมแห่งปี!

ข่าวบันเทิง Monday September 2, 2024 10:08 —ThaiPR.net

จะไปสุดที่ตรงไหน!

"จึ้ง!" "ทำถึง!" "ขนลุก!" นี่คือข้อความบางส่วนของแฟนๆ ที่ได้ฟังและรับชมผลงานสุดปังของ "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" ที่ 3 สาวบ้าน YUPP! อย่าง MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ได้ผสานจุดเด่นที่ยากจะเลียนแบบของแต่ละคน จนเพลง "SORRY", "PRIORITY" และ "NOBODY CARES" บุกเขย่าทุกชาร์ตและทุกห้องหัวใจคนฟัง จนทำให้ ณ เวลานี้ทุกช่องทางโซเชียลเต็มไปด้วยเสียงเรียกร้องให้ "DREAMGALS" ไม่หยุดอยู่แค่ 3 เพลง แต่สำหรับปีนี้ สาวๆ ขอปิดโปรเจกต์สุดพิเศษด้วยเซอร์ไพรส์สุดปัง! กับ Live Performance ของทั้ง 3 เพลง แทนคำขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจเข้ามาในทุกช่องทางและสนับสนุนทุกย่างก้าวของพวกเธอ

Live Performance จากสาวๆ "DREAMGALS" ยังคงคอนเซ็ปต์แบบว่า... ไปให้สุดมันทุกทาง!!! นอกจากซาวนด์ดนตรีสดที่ให้อารมณ์ใหม่ แตกต่างจากเวอร์ชั่นปกติที่ทุกคนได้ฟังกัน เสมือนเป็นการมอบผลงานอีกชิ้นที่จะตราตรึงทุกโสตประสาทคนฟังไปอีกนานแสนนาน โดยไตรภาค Live Performance นี้ประเดิมด้วยเพลง "NOBODY CARES" ที่ 3 สาว "DREAMGALS" ปรากฏตัวกลางดาดฟ้าในยามราตรีที่เงียบสงบ ก่อนจะค่อยๆ ร่ายบทเพลงและท่อนแร็ปสุดเดือด ท่ามกลางบรรยากาศที่ทั้งเมืองค่อยๆ มลายลงเหมือนภาพในฝันร้าย ก่อนที่ทุกการทำลายล้าง จะกลายเป็นโมเมนต์ชวนกลิตเตอร์ท่วมหู เมื่อ 3 สาวพาทุกคนเข้าสู่บรรยากาศแจ๊สบาร์ พร้อมคว้าไมค์ในลุคติดแกลม และร่ำร้องถ่ายทอดเพลง "PRIORITY" ความรู้สึกของคนที่เลือกลาจากคนรักเพื่อคว้าความฝันเอาไว้

และผลงานซีรีส์ Live Performance นี้จะไม่สมบูรณ์ถ้าไม่มีเพลงสุดฮิตอย่าง "SORRY" ที่ทั้ง 3 สาวขอวาดลวดลายริมชายหาด บรรยากาศไพรเวตปาร์ตี้ที่ลากยาวจากกลางวันสู่ตะวันตกดิน โดยงานนี้พวกเธอได้คนดังในโลกออนไลน์หลายคนที่เคยโชว์ฝีไม้ลายมือการเต้นเพลง "SORRY" มาร่วมสร้างสีสัน สมศักดิ์ศรีผลงานที่เป็นคำขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากคนฟังอย่างแท้จริง

ส่วนวิชวลสุดตระการตาที่ทุกคนได้รับชมก็เป็นฝีมือของ บริษัท Real Bangkok Digital Media ผู้นำด้านการถ่ายทำด้วยระบบ Virtual Production ในประเทศไทย ซึ่งนำทีมโดย ณุก-ศิรสิทธิ์ เศวตพรหม ผู้บริหารดีกรีระดับโลก ที่มีชื่ออยู่ในหนัง Blockbuster ที่เราเห็นผ่านตากันมาหลายๆ เรื่อง ที่ผนึกกำลังกับทีม FKOFFDUTY ที่ได้ศิลปินภาพสามมิติมือเทพอย่าง BANGERBOYZ และ JESSE มาช่วยเสริมทัพในการออกแบบฉากทั้งหมด และด้วยการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจาก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (CEA) บอกเลยว่างานนี้ออกมาสวยเริ่ดสมจริงอย่างที่สุด!

ใครที่เคยขนลุกหรือทึ่งกับความจึ้งของผลงานของสาวๆ "DREAMGALS" ขอให้ลองติดตามไตรภาค Live Performance สุดพิเศษในครั้งนี้ เริ่มจาก "NOBODY CARES" สุดเดือด ตามด้วยโหมดติดแกลมกับ "PRIORITY" และร่วมเฉลิมฉลองไปกับเพลง "SORRY" ได้ทาง YouTube YUPP! ส่วนการเดินทางของ "DREAMGALS" ในอนาคตจะเป็นเช่นไร โปรดรอติดตาม!!!


แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ