SiS Technology Showcase 2024 HAT YAI : งาน Showcase สุดปัง ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 10:06 —ThaiPR.net

SiS Technology Showcase 2024 HAT YAI : งาน Showcase สุดปัง ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

งาน SiS Technology Showcase 2024 HAT YAI ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC HAT YAI) ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการไอทีและเทคโนโลยีภาคใต้ มีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 600 คน ต่างให้ความสนใจกันอย่างคับคั่งกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่นำมาจัดแสดง

ไฮไลท์สำคัญภายในงาน:

  • บูธแสดงสินค้าสุดอลังการ: กว่า 70 แบรนด์ชั้นนำขนทัพสินค้าไอทีและเทคโนโลยีมาอวดโฉม อาทิ Cloud Solution // Cyber Security & backup //ระบบการประชุม Conference & Signage // Network // Energy // Device // Home Security & Automation
  • สัมมนาสุดเข้มข้น: ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาบรรยายให้ความรู้อัพเดทเทรนด์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในวงการไอที
  • กิจกรรม Hands-on: ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ด้วยตนเอง ช่วยให้เข้าใจถึงฟังก์ชันการทำงานและประโยชน์ที่ได้รับอย่างแท้จริง
  • จับรางวัล Lucky Draw: สร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วยของรางวัลมากมาย

งาน SiS Technology Showcase 2024 HAT YAI นอกจากจะเป็นงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีแล้ว ยังเป็นเวทีสำคัญที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ค้นพบโซลูชันใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในยุคดิจิทัล นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสอันดีในการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ประกอบการรายอื่น ๆ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ