FWD ประกันชีวิต เปิดตัวประกันโรคร้ายแรงตัวใหม่สำหรับช่องทางตัวแทน "CI Re-Claim Re-Care" เคลมขั้นกว่า แคร์ขั้นสุด มอบความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่เคลมได้อีกหลายครั้ง

ข่าวทั่วไป Monday September 2, 2024 10:04 —ThaiPR.net

FWD ประกันชีวิต เปิดตัวประกันโรคร้ายแรงตัวใหม่สำหรับช่องทางตัวแทน

FWD ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรงใหม่ล่าสุด "CI Re-Claim Re-Care" ภายใต้คอนเซปต์ "Total CIs Solutions" คุ้มครองสูงสุด 1,100% ของทุนประกันภัยโรคร้ายแรง เคลมได้อีกหลายครั้ง สูงสุดถึง 14 ครั้ง คุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี ตอบโจทย์อย่างต่อเนื่องในทุกความต้องการด้านการดูแลโรคร้ายแรงครบทุกมิติ

จากที่ได้ออกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มความคุ้มครองโรคร้ายแรง CI Med-ALL และ CI Cash A Day เพื่อให้ลูกค้าสามารถ ต่อ-เติม-เพิ่ม-แต่ง ความคุ้มครองเสริมสำหรับประกันภัยโรคร้ายแรงในช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา FWD ประกันชีวิตได้พัฒนาแบบประกันโรคร้ายแรงเพิ่มเติม CI Re-Claim Re-Care ที่ครอบคลุมการดูแลโรคร้ายแรงครบทุกระยะ พร้อมมอบผลประโยชน์เงินก้อนหลายครั้ง เพื่อรองรับค่าใช้จ่ายและค่ารักษาพยาบาลโรคร้ายแรงที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีกในอนาคต จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก*พบว่า ในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คนไทยป่วยด้วยโรคติดต่อไม่เรื้อรัง หรือ NCDs เช่น  โรคทางระบบหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดสมอง โรคเบาหวาน หรือโรคมะเร็งต่างๆ ถึง 14 ล้านคน เสียชีวิตกว่า 300,000 คนต่อปี นอกจากนี้ โรคร้ายแรงยังมีโอกาสกลับมาเกิดซ้ำได้อีก เราเข้าใจถึงความท้าทายที่ผู้ป่วยโรคร้ายแรงต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลหรือความเสี่ยงในการเป็นโรคซ้ำ FWD ประกันชีวิต จึงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าให้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมและบริการพิเศษที่ครบวงจร

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศไทยและกัมพูชา บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (FWD ประกันชีวิต) กล่าวว่า "เราตระหนักถึงความสำคัญของการเตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นกับผู้คนในทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเมื่อการรักษาโรคเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายสูงและมีแนวโน้มค่ารักษาปรับเพิ่มขึ้นทุกปี และในบางกรณีอาจมีโอกาสเกิดเป็นโรคร้ายแรงอื่นๆ หรือโรคเดิมซ้ำได้อีกด้วย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตอย่าง 'CI Re-Claim Re-Care' จึงเป็นอีกก้าวสำคัญที่เราต้องการผลักดันให้คนไทยมีความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ครอบคลุม และสามารถตอบโจทย์ความเสี่ยงทั้งด้านการเงิน และด้านสุขภาพได้อย่างไร้กังวล เพื่อให้ทุกคนมั่นใจและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เพราะมี FWD ประกันชีวิตคอยดูแลให้"

"CI Re-Claim Re-Care" คือ แบบประกันโรคร้ายแรงที่มอบความคุ้มครองหลายครั้ง ภายใต้คอนเซปต์ Total CIs Solutions ประกันโรคร้ายแรง ที่มอบการเคลมขั้นกว่า แคร์ขั้นสุด ด้วยการดูแลครบทุกระยะ พร้อมบริการพิเศษที่ครอบคลุมตั้งแต่ก่อนจนถึงหลังการเคลม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองและการดูแลอย่างคุ้มค่าสูงสุด

  • คุ้มครองครอบคลุม 110 โรคร้ายแรง - มอบการดูแลและคุ้มครองโรคร้ายแรงทุกระยะ ครอบคลุม 50 โรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลาง และอีก 60 โรคร้ายแรงระดับรุนแรง และคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี
  • เคลมได้หลายครั้ง รวมสูงสุด 14 ครั้ง - ให้ความอุ่นใจว่า แม้จะเกิดโรคร้ายแรงหลายครั้ง ลูกค้าจะยังคงได้รับการดูแลที่ดีที่สุด โดยโรคร้ายแรงระดับต้นถึงระดับปานกลาง เคลมได้สูงสุด 5 ครั้ง และระดับรุนแรงสูงสุด 9 ครั้ง
  • ครอบคลุมการเคลมซ้ำ 5 โรคร้ายแรงเดิมได้อีกครั้ง - เคลมซ้ำ 5 โรคร้ายแรงระดับรุนแรงที่พบบ่อยในคนไทยได้อีกครั้ง ได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลาม กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน แผลไหม้ฉกรรจ์ และการผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก
  • รับผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 1,100% ของทุนประกันภัย - มอบผลประโยชน์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่าที่สุด เมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงระดับต้นถึงปานกลางรวมสูงสุด 200% ของทุนประกันภัย และระดับรุนแรงรวมสูงสุดถึง 900% ของทุนประกันภัย
  • หยุดชำระเบี้ยประกันภัยเมื่อตรวจพบโรคร้ายแรงระดับรุนแรง - เมื่อลูกค้าได้รับการวินิจฉัยว่าเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงระดับรุนแรงเป็นครั้งแรก สามารถหยุดชำระเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติม CI Re-Claim Re-Care ตั้งแต่งวดถัดไปได้ทันที
  • นอกจากการมอบความคุ้มครองที่เหนือกว่าแล้ว FWD ประกันชีวิต ยังมุ่งมั่นที่จะเป็น Health Companion ที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด เพิ่มเติมจากผลประโยชน์ที่ได้รับจากกรมธรรม์ โดยมอบบริการพิเศษที่เหนือกว่าเพื่อดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร ที่ยกระดับประสบการณ์การดูแลลูกค้าในหลากหลายมิติ อาทิ

    • "FWD Care recovery plan" บริการพิเศษหลังการเคลม (Post-Claim) ที่ดูแลลูกค้าและครอบครัวในช่วงเวลาที่ต้องการความช่วยเหลือหลังการอนุมัติการเคลมกรณีเสียชีวิต หรือตรวจพบโรคร้ายแรงระยะรุนแรง ซึ่งรวมถึง 8 บริการช่วยเหลือพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนลูกค้าและครอบครัวอย่างเต็มที่
    • "FWD MyWell" บริการพิเศษที่มอบประสบการณ์พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ก่อนการเคลม (Pre-Claim) นอกเหนือจากความคุ้มครองในกรมธรรม์ ครอบคลุมการดูแลสุขภาพในเชิงป้องกัน อาทิ นวัตกรรมเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน การดูแลด้านการยศาสตร์ (Ergonomics) และการเข้าถึงแพทย์ทางเลือกเพื่อป้องกันความเสื่อมของร่างกาย เช่น การรักษาอาการออฟฟิศซินโดรม การกดจุด ฝังเข็ม บริการตรวจสุขภาพประจำปี และโปรแกรมการตรวจขั้นสูงที่วิเคราะห์อย่างละเอียดลงลึกไปถึงระดับ DNA เช่น การตรวจวัดอายุและความเสื่อมสภาพของเซลล์ (Telomere Length) โปรแกรมตรวจคัดกรองภาวะสมองเสื่อม (อัลไซเมอร์) รวมถึงการให้วิตามินทางหลอดเลือดดำ (IV Drip) การฉีดวัคซีนป้องกันโรค เป็นต้น

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "CI Re-Claim Re-Care" สามารถติดต่อตัวแทนประกัน FWD ประกันชีวิต หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.fwd.co.th หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้ที่ 1331

    *ข้อมูลอ้างอิงจาก https://www.thaihealth.or.th/สานพลังกลุ่มโรค-ncds-อายุยื


    แท็ก ประกันภัย   TOT  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ