"พฤกษา" คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ทรงพลังแห่งปี "The Most Powerful Brands of Thailand 2024"จากจุฬาฯ

ข่าวอสังหา Monday September 2, 2024 10:07 —ThaiPR.net

"พฤกษา" ตอกย้ำความเป็นผู้นำและทรงพลังในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการคว้ารางวัล "สุดยอดแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในประเทศไทย" หรือ "The Most Powerful Brands of Thailand" ประจำปี 2024 จากจุฬาฯ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นการสำรวจครั้งใหญ่ มีกลุ่มตัวอย่างมากที่สุด น่าเชื่อถือ เป็นกลาง และถูกต้องตามหลักวิชาการที่สุดแห่งหนึ่ง

นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การได้รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 นับเป็นความภาคภูมิใจของพฤกษา เพราะรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและทรงพลังของพฤกษาในฐานะผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศ

"ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจในแบรนด์พฤกษามาโดยตลอด รางวัล "The Most Powerful Brands of Thailand 2024" เป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่สำคัญ และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานของทีมงานทุก ๆ ฝ่าย รวมทั้งการสั่งสมประสบการณ์อย่างยาวนานเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่ได้ทุ่มเทและทำงานอย่างมืออาชีพจนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พวกเราจะไม่หยุดนิ่ง แต่จะสานต่อความสำเร็จเพื่ออนาคต สร้างสรรค์การอยู่อาศัยที่ "อยู่ดี มีสุข" ให้กับคนไทยทุกคน" นายธีระกล่าว

"พฤกษา" เป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 31 ปี มีโครงการคุณภาพกว่า 240 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้แนวคิด "อยู่ดี มีสุข Live well Stay well" ที่มุ่งเน้นไม่ใช่เพียงแค่การสร้างที่อยู่อาศัย แต่เป็นการสร้างการอยู่อาศัยที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ทั้งในด้านสุขภาพและชุมชน พฤกษายังเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพียงรายเดียวในไทยที่รวมบริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุต เข้ากับธุรกิจที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยใช้พลังงานทดแทน เช่น โซลาร์เซลล์ และระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า กรีนเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อประหยัดพลังงานและลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand จัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุก 2 ปี ปีนี้เป็นครั้งที่ 7 และเป็นปีแรกที่มีหมวดอสังหาริมทรัพย์ โดยการสำรวจได้เก็บข้อมูลจากผู้บริโภคไทยอายุ 18-69 ปี จำนวน 24,000 คน ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ประเมินแบรนด์ใน 4 มิติ ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ ความชื่นชอบ การใช้ผลิตภัณฑ์ และภาพลักษณ์ ผ่าน Market Share, Mind Share และ Heart Share ทำให้การประเมินมีความครอบคลุมในหลายหลายมิติและน่าเชื่อถือ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ