แอปฯ KKP MOBILE ขยายบริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตร ครอบคลุมตู้ ATM กสิกรไทยทั่วประเทศ ฟรี 10 ครั้งต่อเดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 2, 2024 10:10 —ThaiPR.net

แอปฯ KKP MOBILE ขยายบริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตร ครอบคลุมตู้ ATM กสิกรไทยทั่วประเทศ ฟรี 10 ครั้งต่อเดือน

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ขยายบริการถอนเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ให้ครอบคลุมตู้ ATM/CDM ของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพิ่มความสะดวกสบายในการถอนเงินสดโดยไม่ต้องพกบัตรเอทีเอ็ม เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนและดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ก็สามารถทำรายการได้ทันที

ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน KKP MOBILE สามารถถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM/CDM ธนาคารกสิกรไทย เพียงเลือกเมนูถอนเงินไม่ใช้บัตร และเลือกบัญชีธนาคาร ระบุหรือเลือกจำนวนเงินที่ต้องการ จากนั้นกดรหัสที่ได้รับที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อรับเงิน ถอนเงินได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 20,000 บาท และไม่เกิน 200,000 บาทต่อวัน ฟรีค่าธรรมเนียมสูงสุด 10 ครั้งต่อเดือน รวมทุกบัญชีภายใต้ลูกค้าคนเดียวกันและรวมรายการถอนเงินไม่ใช้บัตร ทุกรายการผ่านเครื่อง ATM ที่สามารถทำรายการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE

ก่อนหน้านี้ ธนาคารเกียรตินาคินภัทรได้เปิดให้บริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านทางแอปพลิเคชัน KKP MOBILE กับตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และธนาคารออมสิน ซึ่งครอบคลุมตู้เอทีเอ็มกว่า 19,000 ตู้ทั่วประเทศ โดยการเพิ่มช่องทางการทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM/CDM ของธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการถอนเงินที่หลากหลายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านแอปพลิเคชั่น KKP MOBILE เพิ่มเติมได้ที่ https://bank.kkpfg.com/th/kkp-mobile-feature หรือติดต่อ KKP Contact Center โทร. 02 165 5555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ