The Voice Thailand 2024 เผยโฉม 4 โค้ชสุดปัง ซีซั่นนี้เตรียมฟาดความมันส์ทะลุจอ!

ข่าวบันเทิง Monday September 2, 2024 11:19 —ThaiPR.net

The Voice Thailand 2024 เผยโฉม 4 โค้ชสุดปัง ซีซั่นนี้เตรียมฟาดความมันส์ทะลุจอ!

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ The Voice Thailand 2024 กำลังจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหม่! การคอนเฟิร์มโค้ช 4 คนในซีซั่นนี้เรียกได้ว่า "ปัง" ไม่ไหว แฟนๆ รายการเตรียมตัวรับแรงกระแทกได้เลย เพราะซีซั่นนี้จะพาคุณไปสนุกแบบสุดขั้ว!

เปิดตัวสองโค้ชรุ่นเก๋าที่ทุกคนคิดถึง "โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม" และ "โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" ที่กลับมาพร้อมความเก๋าที่เป็นตำนาน เสริมทัพด้วยสองโค้ชใหม่ที่พร้อมฟาดความมันส์ใส่ทุกเวทีอย่าง "โค้ชโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน" ศิลปิน T-Pop ที่ทั้งฮาและกวนได้ใจ และปิดท้ายด้วย "โค้ชจ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี" นักร้องนำวงอินดี้สุดติสต์ ไททศมิตร ที่มาเติมสีสันให้เวทีนี้เดือดขึ้นไปอีก!

การผสมผสานระหว่างโค้ชรุ่นเก๋าที่มากด้วยประสบการณ์ และโค้ชรุ่นใหม่ที่มาพร้อมความสดใหม่และไอเดียสุดครีเอทีฟ ทำให้ซีซั่นนี้น่าติดตามแบบไม่มีพัก เตรียมพบกับการประชันเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่ทั้งมันส์ และมีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ รออยู่ตลอดทุกสัปดาห์!

แฟน ๆ The Voice Thailand 2024 ห้ามพลาด! ซีซั่นนี้เต็มไปด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม จนต้องเตรียมตัวร้อง "ว้าว" ทุกนาที เริ่มฟาดความมันส์ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ The Voice Thailand 2024

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok: https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ