คาเฟ่ อเมซอน คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 สะท้อนความเป็นแบรนด์กาแฟยอดนิยมของไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 11:29 —ThaiPR.net

คาเฟ่ อเมซอน คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 สะท้อนความเป็นแบรนด์กาแฟยอดนิยมของไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก

คาเฟ่ อเมซอน แบรนด์กาแฟชั้นนำของไทย คว้ารางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 ในหมวดบริการร้านกาแฟ ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สะท้อนถึงการเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ

คุณวิไล บุญเจริญชัย ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดคาเฟ่อเมซอน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 หรือ แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดของประเทศไทยประจำปี 2024 จากภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย คาเฟ่ อเมซอน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่ทรงพลังที่สุดในหมวดบริการร้านกาแฟต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากข้อมูลการวิจัย ความชื่นชอบในแบรนด์ผลิตภัณฑ์, อัตราการใช้ผลิตภัณฑ์มากกว่าแบรนด์อื่น, ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และ การรู้จักหรือนึกถึงแบรนด์ ที่เก็บรวบรวมมาจากผู้บริโภคจำนวนกว่า 24,000 คน ทั่วประเทศ

รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ยืนยันถึงความเป็นแบรนด์กาแฟของคนไทยที่ได้รับความรักและความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี คาเฟ่ อเมซอน ไม่เพียงแต่อยู่คู่กับสังคมไทยในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นใน พีทีที สเตชั่น ศูนย์การค้าชั้นนำ และอาคารออฟฟิศต่าง ๆ ด้วยเครื่องดื่มคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ แต่ยังมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องดื่มและสินค้าคุณภาพตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เป็นแบรนด์กาแฟที่ "แฟร์กับทุกคน" โดยส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟที่มีคุณภาพสูงสุด ตอกย้ำจุดยืนในการเป็น "กาแฟที่แฟร์กับคนทั้งโลก" อย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ