ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จับมือ AIS ส่ง APC Back-UPS Connect เสริมแกร่งหนุนเครือข่าย WiFi อัจฉริยะ ไฟตก ไฟดับ ให้ลูกค้ามั่นใจทำงานไม่สะดุด

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 2, 2024 13:56 —ThaiPR.net

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จับมือ AIS ส่ง APC Back-UPS Connect เสริมแกร่งหนุนเครือข่าย WiFi อัจฉริยะ ไฟตก ไฟดับ ให้ลูกค้ามั่นใจทำงานไม่สะดุด

การทำงานยุคดิจิทัล มีการดำเนินงานบนอินเทอร์เน็ตเป็นส่วนใหญ่ อาทิ การประชุม หรือ พรีเซนต์งานออนไลน์ การโทรแบบ VoIP (Voice over Internet Protocol) การค้าออนไลน์ การอัพโหลดคอนเทนต์ การแคสเกม เกมเมอร์ การ Live & Stream หรือการทำงานบนคลาวด์เป็นต้น ดังนั้นสปีดของอินเทอร์เน็ต และ WiFi ที่มีความเสถียรจึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อให้การทำงานราบรื่น ไม่สะดุด แต่ก็มีปัจจัยที่ยากแก่การควบคุมนั่นคือ ไฟตก ไฟดับ

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จึงออกผลิตภัณฑ์ APC Back-UPS Connect สำหรับสำรองพลังงานเพื่อเราเตอร์ และโมเด็มที่รองรับระบบ VoIP รวมถึง Smart Home Assistant ทำให้การทำงานทั้งหมดที่อยู่บนโลกออนไลน์ไม่ขาดตอน ในระหว่างที่ไฟตก หรือไฟดับ มาพร้อมการออกแบบตัวอุปกรณ์ให้มีขนาดกะทัดรัด รองรับการเข้าและออกของกระแสไฟได้ถึง 36 วัตต์ แบบ DC 12 โวลต์ ล้ำหน้าด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนให้ รันไทม์สูงสุด 4 ชั่วโมง (สำหรับเราเตอร์ทั่วไป) เพื่อให้มั่นใจในการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้ มีทิป DC เพิ่มเติมให้มาในกล่องช่วยให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เครือข่ายได้หลากหลายแบรนด์

ล่าสุด ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จับมือกับ AIS สานเจตนารมณ์ร่วมกัน สำหรับโซลูชั่นที่สามารถรองรับการทำงานยุคใหม่ได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยแพ็กเกจ SME AI-Powered Smart Router (เอสเอ็มอี เอไอ พาวเวอร์ สมาร์ท เราเตอร์) และ Office FibreLAN (ออฟฟิศ ไฟเบอร์แลน) ผ่านเครือข่าย WiFi อัจฉริยะ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเพื่อธุรกิจแต่ละขนาดได้อย่างลงตัว มาพร้อมความมั่นใจ ว่าการทำงานบนเครือข่าย WiFi ความเร็วสูงจะไม่สะดุดด้วย  APC Back-UPS Connect ฟรี มูลค่า 2,150 บาท ในทุกแพคเกจดังกล่าว


แท็ก งานออนไลน์   AIS   ลาว   UPS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ