"เดอะ ปาร์ค" ร่วมสนับสนุนโครงการปรับปรุงพื้นที่ศูนย์กีฬาเบญจกิติ ให้กับกรุงเทพมหานคร ส่งต่อสุขภาพดีเพื่อประโยชน์สาธารณะ

ข่าวกีฬา Monday September 2, 2024 13:56 —ThaiPR.net

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และเดอะ ปาร์ค ส่งต่อสุขภาพที่ดีส่งเสริมให้ทุกคนได้มีพื้นที่สาธารณะสำหรับออกกำลังกาย โดยสนับสนุนการปรับปรุงโรงกีฬา 3 และอุปกรณ์กีฬา ในพื้นที่สวนเบญจกิติให้กับกรุงเทพมหานคร โดยมีกีฬาทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ สนามวอลเลย์บอล, สนามจักรยาน Spinning bike และลานโยคะ ซึ่งได้จัดพิธีส่งมอบโรงกีฬา 3 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ โดยมีร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณสุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และคุณพีรภาย์ บุรีรักษ์ ผู้จัดการทั่วไปโครงการเดอะ ปาร์ค ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาศูนย์กีฬาเบญจกิติในครั้งนี้ด้วย โดยได้รับเกียรติจาก คุณชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คุณศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคุณสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร รับมอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์กีฬาเบญจกิติเพื่อเป็นพื้นที่พัฒนาคุณภาพชีวิตใจกลางเมืองให้ประชาชนและชุมชนโดยรอบได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

โรงกีฬา 3 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 04:30-22:00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถจองผ่านทางแอพพลิเคชัน CSTD Smart Member และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Benchakitti Sports Center

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK Website: www.theparq.com โทร. 02-080-5700


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ