"จัตวา" รอลุ้น!! ใครกันนะเนื้อคู่ที่จะปรากฏตัวท่ามกลางหิมะ ใน "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series"

ข่าวบันเทิง Monday September 2, 2024 14:01 —ThaiPR.net

 เตรียมประเดิมเปิดอีพีแรกให้ได้ชมกันในวันอังคารที่ 3 กันยายนนี้ สำหรับ "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series"  ผลงานซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของทาง "กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส" นำแสดงโดยคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ "คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้" และ "เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ"  

"Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" เรื่องราวของ "จัตวา" (เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ) สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษสามารถควบคุมกาลเวลาด้วยการย้อนเวลาไปภายใน 10 นาทีก่อนหน้า และหยุดเวลาได้วันละครั้ง ส่วนน้องสาวของเธอ "วีวี่" สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ในอนาคต ด้วยพลังวิเศษนี้ทำให้เห็นนิมิตว่าจัตวาจะเจอเนื้อคู่ในวันที่กรุงเทพมีหิมะตก! เล่นเอาจัตวาคอยลุ้นว่าเนื้อคู่ของฉันคือใครกันนะ?

แล้วโชคชะตาก็พา "พี่โฟร์" (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้) รุ่นพี่ปี 4 ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกัน ผู้ได้รับเสียงร่ำลือว่าเป็นมือตบตัวฉกาจที่มีนิสัยเลวร้ายไม่น่าคบสุดๆ เมื่อการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เพราะพี่โฟร์ขยันทำหน้าตึงใส่จัตวาตลอดเวลา แถมยังต่อปากต่อคำกันไม่หยุดหย่อน ในอีพีนี้เรายังได้เห็นจัตวาใช้พลังวิเศษช่วยเหลือคน แต่จะเป็นใครที่จัตวาให้ความช่วยเหลือ ต้องคอยตามลุ้นกัน!!

ติดตามชม "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" กำกับการแสดงโดย "โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์" ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เริ่มตอนแรก อังคารที่ 3 กันยายน นี้

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok


แท็ก กันตนา   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ