NUSA เตรียมรีแบรนด์-ดึงมือดีร่วมจัดทัพใหม่ พร้อมเตรียมซื้อที่ดิน บุกตลาดอสังหาฯ แบบครบวงจร ตั้งเป้ากลับมาแข็งแกร่งมีกำไรและสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน

ข่าวอสังหา Monday September 2, 2024 14:03 —ThaiPR.net

NUSA เตรียมรีแบรนด์-ดึงมือดีร่วมจัดทัพใหม่ พร้อมเตรียมซื้อที่ดิน บุกตลาดอสังหาฯ แบบครบวงจร ตั้งเป้ากลับมาแข็งแกร่งมีกำไรและสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน

NUSA เตรียมรีแบรนด์-ดึงมือดีร่วมจัดทัพใหม่ พร้อมเตรียมซื้อที่ดิน บุกตลาดอสังหาฯ แบบครบวงจร ตั้งเป้ากลับมาแข็งแกร่งมีกำไรและสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน

"ณุศาศิริ" ดึง "รองฤทธิ์ ธรรมสถิต" มือกลยุทธ์สร้างทีมอสังหาฯ มาร่วมจัดทัพองค์กรใหม่ให้ลงตัว หลังคลื่นลมสงบเตรียมรีแบรนด์ พร้อมบุกตลาดอีกครั้ง แง้มแผนแรกประกาศทุ่มงบฯ ซื้อที่ดินพร้อมลุยตลาดอสังหาฯ แบบครบวงจรอีกครั้ง มียอดขายรอโอนกว่า 300 ล้านบาท ก้าวข้ามอุปสรรคสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

นายณัฐพศิน เชฎฐ์อุดมลาภ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) หรือ NUSA เปิดเผยว่า บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงผลประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า สร้างความมั่งคั่ง และมั่นคงแก่ผู้ถือหุ้น ณ ปัจจุบัน เกี่ยวกับคดีความต่าง ๆ ที่บริษัทฯ ต้องเผชิญเกี่ยวกับผู้ถือหุ้นกลุ่มเดิม มีแนวโน้มในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ไปในทางที่ดีและมีความคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว นอกจากนี้ "ณุศาศิริ" อยู่ระหว่างการเจรจาและศึกษาเรื่องแนวทางของการจับมือกับพันธมิตรใหม่กับธุรกิจ Healthcare และการรีแบรนด์ใหม่ ภายใต้การนำทีมของผู้บริหารที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจแบบมืออาชีพและมากประสบการณ์ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และนักบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

ขณะเดียวกัน สำหรับแผนธุรกิจภายใต้การบริหารงาน และนำทีมโดย นายรองฤทธิ์ ธรรมสถิต ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นั้น ถือเป็นมือกลยุทธ์ที่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และมีประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี ที่ทาง NUSA ดึงมาร่วมงาน โดยสามารถขายปิด (sold out) ได้ 2 โครงการและสร้างยอดขายรอโอนกว่า 300 ล้านบาทในรอบเวลาเพียง 3 เดือน ล่าสุด บริษัทฯ ก็ได้เตรียมงบประมาณในการซื้อที่ดิน เพื่อให้พร้อมสำหรับพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และในส่วนของกลุ่มธุรกิจบริการ รีสอร์ทและโรงแรม ได้มีแนวทางการตลาดหรือเพิ่มกลุ่มเป้าหมาย ไปที่ตลาดลูกค้าอินโดนีเซีย มาเลเซีย และกลุ่มตะวันออกกลาง รวมไปถึงการพักอาศัยแบบ Long stay เป็นตัวเสริม ซึ่งทำให้อัตราเข้าพักไม่ลดลง ในช่วง Low season และพร้อมทั้งดึง Chain โรงแรมระดับ 5 ดาวมาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจทั้งเขาใหญ่และภูเก็ต

"ณุศาศิริ หลังการเข้ามาบริหารอย่างเต็มตัว เรามีสินทรัพย์เพียงพอ เตรียมเอาที่ดินเดิมมาพัฒนาเพิ่ม ทั้งยังได้เงินทุนหมุนเวียนกว่า 1,000 ล้านบาทจากกลุ่มวินด์ เอนเนอร์ยี่ มาเสริม ซึ่งเชื่อว่า เพียงพอต่อการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ผ่านทีมงานและผู้บริหารมืออาชีพมากประสบการณ์ ผนวกกับคณะกรรมการและทีมบริหารใหม่ของเรา มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแผนธุรกิจ แผนการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้มีความโปร่งใส มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยนำกระบวนการบริหารงานที่เป็นสากลมาปรับใช้สร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน เพิ่มความแข็งแกร่งของธุรกิจ เพื่อนำความเชื่อมั่นจากผู้ถือหุ้น นักลงทุน และหน่วยงานกำกับดูแลกลับคืนมาโดยเร็ววัน" นายณัฐพศิน กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ