บรีส ปฏิวัติวงการซักผ้า! เปิดตัวสูตรป้องกันสีตก เทคโนโลยีใหม่ ขจัดคราบหนัก ซักรวมได้ในถังเดียว

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 14:15 —ThaiPR.net

บรีส ปฏิวัติวงการซักผ้า! เปิดตัวสูตรป้องกันสีตก เทคโนโลยีใหม่ ขจัดคราบหนัก ซักรวมได้ในถังเดียว
  • "บรีส" (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย เปิดตัว "บรีส สูตรป้องกันสีตก" ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้ซักผ้ารวมกันได้ในถังเดียว ด้วยพลังจากเทคโนโลยีป้องกันสีผ้าตกใส่กัน ให้ผ้าสีแลดูสดใส ซักสะดวกสบายง่ายกว่าที่เคย พร้อมทั้งยังคงมอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดเหนือระดับ ขจัดคราบหนัก ลดกลิ่นอับ และมอบกลิ่นหอมสดชื่นแนวใหม่
  • "บรีส สูตรป้องกันสีตก" ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ที่มองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่ลดความยุ่งยาก ช่วยประหยัดเวลาในการแยกผ้าก่อนซัก สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค มอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ยอดเยี่ยมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการกล้าเปลี่ยน เพื่อโลกที่ดีกว่า

ยูนิลีเวอร์ ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นในขับเคลื่อนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ล้ำสมัย ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการผู้บริโภคเชิงลึกและการใช้วิทยาศาสตร์ขั้นสูง "บรีส" (Breeze) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งและผู้นำด้านการขจัดคราบฝังแน่นอย่างมีประสิทธิภาพ เสริมแกร่งพอร์ตฟอลิโอกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเพื่อรองรับความต้องการใหม่ ๆ ของผู้บริโภค เปิดตัว "บรีส สูตรป้องกันสีตก" ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรใหม่ล่าสุดจากบรีสที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ไม่ได้เก่งแค่ขจัดคราบหนัก แต่ยังป้องกันสีตกใส่กัน เป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สามารถซักผ้าขาวและผ้าสีพร้อมกันได้ในถังเดียว ประหยัดเวลาทั้งการแยกผ้าก่อนซักและลดความยุ่งยากในการซักหลายถัง สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่เร่งรีบ มอบความสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าในการซักผ้า โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการขจัดคราบที่เหนือชั้นและเป็นเอกลักษณ์จากบรีส

นางสาววรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ยูนิลีเวอร์ ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน เรามีเป้าหมายในการสร้างนิยามใหม่ของการทำความสะอาด เพื่อให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นควบคู่ไปกับการทำให้โลกของเราเป็นบ้านที่ดีขึ้น "บรีส" ในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่ง เรายังคงเดินหน้านำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยยึดความต้องการผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง และคิดค้นพัฒนาสูตรด้วยวิทยาศาสตร์ขั้นสูง ไปจนถึงการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ที่เข้มงวดทุกขั้นตอน เพื่อรังสรรค์ให้เป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และส่งมอบผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์กับผู้บริโภค"

"การเปิดตัว "บรีส สูตรป้องกันสีตก" เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นผู้นำของบรีสในตลาดน้ำยาซักผ้าที่ไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความท้าทายในการซักผ้าของผู้บริโภค ที่เราพบว่า 70% ของคนไทยยังคงแยกผ้าขาวและผ้าสีออกจากกันก่อนซัก เพื่อถนอมผ้าและป้องกันสีตก และยังมีความกังวลจากความไม่มั่นใจในการแยกเฉดสีซักผ้า ทั้งหมดนี้นับเป็นความยุ่งยากในขั้นตอนของการซักผ้า ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้พัฒนาเทคโนโลยีป้องกันสีผ้าตกใส่กันใน "บรีส สูตรป้องกันสีตก" เพื่อช่วยลดความกังวลใจ เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วลดจำนวนครั้งในการซักผ้า ให้ผู้บริโภคซักรวมได้ในถังเดียว ลดการใช้พลังงาน และทรัพยากรน้ำ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความเปลี่ยนแปลง เพื่อโลกที่ดีกว่า มอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทย สามารถซักผ้ารวมได้ในถังเดียว โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป" นางสาววรพักตร์ กล่าวเสริม

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ "บรีส สูตรป้องกันสีตก" หอมสดชื่นกว่าที่เคยด้วยกลิ่นใหม่แบบฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล ที่ผสานความหอมสดใสจากผลไม้ อย่างพีช เมลอน และแอปเปิ้ลเขียว เข้ากับความหอมละมุนของดอกไม้นานาพันธุ์ เช่น กุหลาบ มะลิ และมูเกต์ ก่อนเติมความหอมอบอุ่น นุ่มนวล ด้วยแอมเบอร์ มัสก์ และเซดาร์วู้ด ให้ผ้าหอมติดทนนาน มั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในขนาดต่าง ๆ ดังนี้

  • บรีส สูตรป้องกันสีตก ขนาด 480 มิลลิลิตร วางจำหน่ายเฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่น
  • บรีส สูตรป้องกันสีตก ขนาด 550 มิลลิลิตร แบบแพ็คประหยัด 1+1, ขนาด 650 มิลลิลิตร และขนาด 1,300 มิลลิลิตร วางจำหน่ายทุกช่องทาง
  • บรีส สูตรป้องกันสีตก ขนาด 650 มิลลิลิตร แบบสุดคุ้ม 2 ฟรี 1 วางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ

สัมผัสประสบการณ์ซักผ้าแบบใหม่ ไร้กังวลเรื่องสีตก กับ "บรีส สูตรป้องกันสีตก" ขจัดคราบหนัก ซักรวมได้ในถังเดียว ด้วยเทคโนโลยีป้องกันสีผ้าตกใส่กัน พร้อมลดกลิ่นอับ และมอบความหอมสดชื่นยาวนาน ให้คุณซักผ้ารวมกันได้อย่างมั่นใจ ประหยัดเวลา ลดกองผ้า หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ พร้อมร่วมรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ กับ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" นักแสดงสาวแถวหน้าของเมืองไทยได้แล้ววันนี้ ติดตามการร่วมสนุกกับกิจกรรม และติดตามข่าวสารรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook บรีส ประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ