พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (DCP) กับสำนักงานคณะกรรมการจัดระดับสื่อแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (KMRB)

ข่าวเทคโนโลยี Monday September 2, 2024 14:18 —ThaiPR.net

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (DCP) กับสำนักงานคณะกรรมการจัดระดับสื่อแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (KMRB)

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (DCP) กับสำนักงานคณะกรรมการจัดระดับสื่อแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (KMRB) ในงานมหกรรมเกมนานาชาติ Thailand International Game Showcase 2024 (TIGS 2024)

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (DCP) และสำนักงานคณะกรรมการจัดระดับสื่อแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (KMRB) ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) เพื่อการเสริมสร้างและยกระดับวัฒนธรรมผ่านเนื้อหาของสื่อ และมีเป้าหมายที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์และวีดิทัศน์ของไทยให้ก้าวสู่ความเป็นสากลและสามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก โดยมี นายประสพ เรียงเงิน อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (DCP) (ที่สี่จากซ้าย) และ Mr. Lee Ui jun เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการจัดระดับสื่อแห่งสาธารณรัฐเกาหลี (KMRB) (ที่สี่จากขวา) เป็นผู้ลงนามในบันทึกข้อตกลงดังกล่าว พร้อมด้วย นายกลศ สว่างวรรณ หัวหน้ากลุ่มกิจการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (ที่สองจากซ้าย) และนางอารียา สุภาพ ผู้อำนวยการสำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (ที่สามจากซ้าย) ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา


แท็ก thailand   เกาหลี   E 20  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ