พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คว้า 13 รางวัล G-Green จากกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำผู้นำด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบยั่งยืน

ข่าวอสังหา Monday September 2, 2024 14:17 —ThaiPR.net

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คว้า 13 รางวัล G-Green จากกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำผู้นำด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบยั่งยืน

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย สร้างความภาคภูมิใจอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัล G-Green หรือตราสัญลักษณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ระดับประเทศ ประจำปี 2566ประเภท Green Residence จำนวน 13 โครงการ จากกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม รางวัลนี้จะรับรองถึงประสิทธิภาพการบริหารจัดการที่ยั่งยืน 3 ปี โดยสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจและการเป็นผู้นำด้านการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร

ในการจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติ นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ประธาน ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานในพิธี (คนที่ 7จากซ้าย) และ ดร.พิรุณ สัยยะสิทธิ์พานิช อธิบดีกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม (คนที่ 8 จากซ้าย) ได้รวมมอบรางวัลให้แก่ตัวแทนของพลัสฯ โดยรางวัล G-Green มอบให้กับโครงการที่อยู่อาศัยประเภทอาคารชุดที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงาน การจัดการขยะ และการส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อม โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยม (ทอง) จำนวน 10 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 2.โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ รังสิต 3.โครงการ เดอะ เบส เพชรบุรี - ทองหล่อ 4.โครงการ เดอะ เบส สุขุมวิท 50 5.โครงการ เดอะ ไลน์ พหล - ประดิพัทธ์ 6.โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค 7.โครงการ คุณ บาย ยู 8. อาคารนวราชูปถัมภ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 9.โครงการ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง 10.โครงการ ฮาสุ เฮาส์

และระดับดีมาก (เงิน) จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการคอนเนอร์ ราชเทวี 2. จรรยวรรธ อพาร์ทเม้นท์ 3.โครงการ เอ็กซ์ที พญาไท ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นแรงผลักดันให้บริษัทฯ สร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นนางสาวสาลินี สงสังข์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (คนที่ 6 จากซ้าย) กล่าวว่า "รางวัล G-Green ที่ได้รับในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของพนักงานทุกคนในบริษัทฯ เราให้ความสำคัญกับการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง โดยมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการบริหารจัดการอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงาน มีการดูแลบำบัดน้ำเสียจากโครงการ จัดการขยะอย่างถูกวิธี และการเพิ่มพื้นที่สีเขียว

นอกจากนี้ เรายังส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมร่วมกัน เพื่อสร้างชุมชนที่ยั่งยืน"พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 400 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 20 ล้าน ตารางเมตร ยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ และในปี 2567 ยังคงเดินหน้ารับธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555 และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ