อีมิแน้นท์แอร์ รับโล่เกียรติคุณจากกระทรวงแรงงาน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 14:17 —ThaiPR.net

อีมิแน้นท์แอร์ รับโล่เกียรติคุณจากกระทรวงแรงงาน

นายวีรพล สวรรค์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณเครือข่ายพัฒนาฝีมือแรงงาน จากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในงาน Thailand Digital Employer Day 2024 "ยกระดับแรงงานดิจิทัล ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย สู่ความมั่งคั่งและยั่งยืน" ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 กระทรวงแรงงาน

โดยการมอบโล่ประกาศเกียรติคุณเครือข่ายพัฒนาฝีมือแรงงานในครั้งนี้ มีเครือข่ายจำนวน 34 แห่ง ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมการพัฒนาฝีมือแรงงาน ประจำปี พ.ศ. 2566-2567 ซึ่งในปี 2567 ได้ร่วมกันพัฒนาฝีมือแรงงานในประเภทต่าง ๆ จำนวน 20,741 คน

กว่า 46 ปี ที่บริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแบรนด์ไทย ได้มุ่งมั่นให้ความร่วมมือกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างดีเสมอมา พร้อมเห็นถึงความสำคัญของการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะฝีมือของเยาวชนรุ่นใหม่ ในด้านทักษะอาชีพช่างเครื่องปรับอากาศมาโดยตลอด จึงได้มุ่งเน้นการอบรมให้ความรู้แก่ช่างเครื่องปรับอากาศ ตลอดจนนักเรียน นักศึกษาในทุกระดับชั้นทั่วประเทศ พร้อมเป็นกำลังสำคัญสามารถตอบโจทย์เทคโนโลยีอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศได้อย่างมีคุณภาพ เพื่อยกระดับฝีมือแรงงานของไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ