รู้ใจ กรุ๊ป แต่งตั้ง นิโคลาส โฟวาร์ก ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่มบริษัทคนใหม่ เสริมทัพผู้นำเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 2, 2024 14:21 —ThaiPR.net

รู้ใจ กรุ๊ป แต่งตั้ง นิโคลาส โฟวาร์ก ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่มบริษัทคนใหม่ เสริมทัพผู้นำเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง

รู้ใจ กรุ๊ป แบรนด์อินชัวร์เทคชั้นนำผู้ดูแลบริษัทในเครืออย่าง รู้ใจ ประเทศไทย, รู้ใจ อินโดนีเชีย, ไลฟ์พาล (Lifepal) และ มิสเตอร์คุ้มค่า (MrKumka) ประกาศแต่งตั้งคุณนิโคลาส โฟวาร์ก ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) คนใหม่ของกลุ่มบริษัท

ด้วยประสบการณ์ที่โดดเด่นกว่าทศวรรษในภาคประกันภัยและการเงินทั่วเอเชีย คุณโฟวาร์กเป็นนักคณิตศาสตร์ประกันภัยและนักกลยุทธ์ทางการเงินผู้มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นที่รู้จักในการขับเคลื่อนการเติบโตในช่วงที่องค์กรกำลังเปลี่ยนแปลง ประวัติการทำงานของเขาครอบคลุมบทบาทเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านการเงินและการปฏิบัติงานในองค์กรชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น แอกซ่า (AXA) และชับบ์ (Chubb) ที่ซึ่งเขาได้พัฒนาความเชี่ยวชาญการส่งมอบความเป็นเลิศทางการเงินและประสิทธิภาพในเชิงปฏิบัติการ นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินให้กับกรุงไทย-แอกซ่า (Krungthai-AXA) ประเทศไทย หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และทรานส์ฟอร์เมชั่นให้กับบริษัทแอกซ่า มันดรี (AXA Mandiri) ประเทศอินโดนีเซีย เคยรับตำแหน่งผู้นำสำคัญระดับภูมิภาคให้กับแอกซ่าและชับบ์ในฮ่องกง และล่าสุด คุณโฟวาร์กได้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและเป็นผู้นำกลยุทธ์ทางการเงินที่พีแอนด์วี อินชัวรันส์ (P&V Insurance) ในประเทศเบลเยียม

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งรู้ใจ กรุ๊ป ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า "คุณโฟวาร์กเข้าร่วมกับเราในช่วงเวลาที่สำคัญในขณะที่เรากำลังสร้างทิศทางใหม่ให้กับวงการอินชัวร์เทคในเอเชีย ประสบการณ์และความเป็นผู้นำที่หลากหลายของเขาจะมีบทบาทสำคัญในการผลักดัน รู้ใจ กรุ๊ป ให้ก้าวไปอีกขั้น เรามั่นใจว่าข้อมูลเชิงลึกทางกลยุทธ์และองค์ความรู้ที่ลึกซึ้งในอุตสาหกรรมของเขาจะเสริมสร้างรากฐานทางการเงินของเรา และสนับสนุนแผนการเติบโตของเราได้อย่างมั่นคง"

การแต่งตั้งคุณโฟวาร์กสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของรู้ใจ กรุ๊ป ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้นำ ด้วยบุคลากรที่มีความสามารถระดับแนวหน้าที่จะนำพาบริษัทไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่ เขาจะเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์ทางการเงินในการดำเนินงานทั้งหมดของรู้ใจ กรุ๊ป เพื่อให้มั่นใจว่าผลการดำเนินงานทางการเงินจะยังคงแข็งแกร่งและสอดคล้องกับภารกิจของบริษัทในการให้บริการประกันภัยที่เข้าถึงได้ น่าเชื่อถือ และโปร่งใสแก่ฐานลูกค้าที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว

ด้านคุณนิโคลาส โฟวาร์ก แสดงความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมกับรู้ใจ กรุ๊ป โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของกลุ่มบริษัทที่มีพลวัตและวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้า รู้ใจ กรุ๊ปเป็นผู้นำในการปฏิวัติวงการอินชัวร์เทค และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ผมมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการเติบโตทางการเงินที่แข็งแกร่งและยั่งยืน รวมถึงสร้างความมั่นใจว่าเราจะส่งมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเราอย่างเรื่อยไป"

ทีมผู้บริหารของรู้ใจ กรุ๊ปมั่นใจว่า ภายใต้การนำของคุณโฟวาร์ก บริษัทจะยังคงครองตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรม พร้อมกับกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับนวัตกรรม ความแข็งแกร่งทางการเงิน และความพึงพอใจของลูกค้าในวงการอินชัวร์เทคทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ