"โฮมโปร เมกาโฮมห่วงใย ร่วมใจฟื้นฟูบ้าน" ให้พี่น้องชาวเหนือ ส่ง "ช่างประจำบ้าน-Home Service" ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวบันเทิง Monday September 2, 2024 14:27 —ThaiPR.net

'โฮมโปร และ เมกาโฮม' ขอส่งความห่วงใยและอยู่เคียงข้างพี่น้องชาวเหนือและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย ให้ผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตนี้ไปด้วยความปลอดภัย

เราขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมใจฟื้นฟูบ้านและที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่ภาคเหนือ ด้วยการส่งต่อความปลอดภัยถึงพี่น้องชาวเหนือใน 5 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบ ได้แก่ จังหวัดเชียงราย, พะเยา, แพร่, น่าน และสุโขทัย ด้วย "ทีมช่างประจำบ้าน-Home Service" และรถบริการเข้าถึงพื้นที่ (ในระยะ 40 กิโลเมตรจากสาขา) เพื่อตรวจเช็คระบบใช้ไฟฟ้า และซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าเบื้องต้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมมอบสิทธิแทนความห่วงใย เติมเต็มความช่วยเหลือให้ถึงมือ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 นี้ ประกอบด้วย

  • ฟรี บริการตรวจเช็คเบื้องต้น จากทีม "ทีมช่างประจำบ้าน-Home Service" อาทิ ตรวจเช็คเครื่องปรับอากาศ, เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น, ทีวี, ปั๊มน้ำอัตโนมัติ, เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และตรวจเช็คไฟฟ้ารอบบ้าน
  • แจก เงินมูลค่า 300 บาท เข้าโฮมโปรวอลเล็ต ผ่าน HomeCard Application สำหรับใช้จ่ายในโฮมโปรและเมกาโฮม
  • ส่วนลด "เก่าแลกใหม่" สูงสุด 10,000 บาท ในแคมเปญ "แลกเก่าเพื่อโลกใหม่" เพียงนำเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติอุทกภัย มาแลกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ เพื่อเติมเต็มการใช้งานที่ปลอดภัยให้กับทุกคนในครอบครัว

พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ต่อเนื่องให้กับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการที่สาขา กับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับบริการจาก Home Service, รับส่วนลด "เก่าแลกใหม่" สูงสุด 10,000 บาท ในแคมเปญ "แลกเก่าเพื่อโลกใหม่" และสิทธิ์ Super Zero ผ่อนสบาย 0% ได้ทั้งร้าน นาน 3 เดือน (เมื่อช้อปตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป) ณ สาขาที่ร่วมรายการ

"โฮมโปร และ เมกาโฮม" ขอส่งความห่วงใย ผ่านแคมเปญนี้ และขอเชิญชวนพี่น้องชาวเหนือที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอุทกภัย ร่วมฟื้นฟูบ้าน เพื่อความปลอดภัย ไปพร้อมกัน บริการด้วยใจ "ช่างไม่ทิ้งงาน พร้อมรับประกันคุณภาพ ช่างประจำบ้าน ช่างโฮมโปร" พบคาราวานที่ไหน รับสิทธิ์ตรวจเช็คได้เลย ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ