พรีเมียร์ โพรดักส์ สร้างปรากฏการณ์ในงาน SETA 2024 เปิดตัวนวัตกรรมพลังงานสะอาดล้ำสมัย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 14:26 —ThaiPR.net

พรีเมียร์ โพรดักส์ สร้างปรากฏการณ์ในงาน SETA 2024 เปิดตัวนวัตกรรมพลังงานสะอาดล้ำสมัย

บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณ ธิติพัทธ์ อดิลักษณ์ธราดล ประธานกรรมการบริหาร และคุณรมย์ รักปถพีสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา และธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ร่วมจัดแสดงนวัตกรรมพลังงานสะอาด ในงาน Sustain Asia Week 2024 (SETA 2024) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม โดยบริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงาน ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมพลังงานสะอาดที่ล้ำสมัย จนได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงาน

ในโซน SOLAR+STORAGE ASIA 2024 บูท B1 พรีเมียร์ โพรดักส์ ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HOYMILES และ TONGWEI เป็นครั้งแรกในภูมิภาค สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่มาชมงาน นอกจากนวัตกรรมที่โดดเด่นแล้ว บริษัทฯ ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก รวมถึงผู้ติดตั้งและผู้ใช้งานทั่วไป และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ในส่วนของเวทีเสวนา Knowledge Hub ที่จัดขึ้นในวันที่ 15 และ 16 สิงหาคม 2567 พรีเมียร์ โพรดักส์ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างมาก โดยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทฯ ได้นำเสนอความรู้และแนวโน้มล่าสุดของนวัตกรรมพลังงานสะอาด สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน

งาน SETA 2024 เป็นอีกหนึ่งเวทีสำคัญที่ทำให้ บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) ยืนยันความเป็นผู้นำในด้านพลังงานสะอาดและนวัตกรรมที่ยั่งยืน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้เข้าร่วมงานและผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีที่สามารถสร้างอนาคตที่ยั่งยืนได้อย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ