"MAGURO Group" รุกขยายสาขาเพิ่ม เปิด "HITORI SHABU" สาขาที่ 9 ณ INT-Intersect ไลฟ์สไตล์มอลล์ ย่านพระราม 3 พร้อมโปรฯ พิเศษ รับเปิดร้านใหม่ สร้างปรากฏการณ์ต่อคิวรับบริการอีกครั้ง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 14:28 —ThaiPR.net

MAGURO Group ผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมียม-แมส เดินหน้าปักธง ขยายสาขาตามเป้าต่อเนื่อง รุกเปิด "HITORI SHABU" สาขาที่ 9 ณ INT-Intersect ไลฟ์สไตล์มอลล์ ย่านพระราม 3 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น

คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO กล่าวว่า "HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้พรีเมียมสไตล์คันไซต้นตำรับจากญี่ปุ่นในรูปแบบหม้อเดี่ยว เป็นหนึ่งในร้านอาหารของเครือ MAGURO ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเสมอ เราจึงตั้งเป้าขยายสาขาไปตามจุดต่างๆ ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอาหารในสาขาที่ใกล้บ้านหรือสะดวกต่อการเดินทางมากที่สุด การเลือกเปิดสาขาที่ 9 ที่ INT-Intersect พระราม 3 ในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าเดิมของบริษัทฯ ได้เลือกรับประทานอาหารในเครือได้ถึง 2 ร้าน คือ HITORI SHABU และ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิแล้ว ยังสะดวกต่อการขนส่งวัตถุดิบจากครัวกลางมายังร้านอาหารในเครือทีเดียวพร้อมกัน 2 ร้านอีกด้วย"

"สำหรับการเปิดสาขา HITORI SHABU สาขาที่ 9 ณ INT-Intersect ไลฟ์สไตล์มอลล์ ย่านพระราม 3 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าย่านพระราม 3 โดยมีลูกค้าให้ความสนใจจำนวนมากและมาต่อคิวเพื่อเข้ารับประทานอาหาร นับว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์สาขาที่คิวยาวที่สุด หลังจากที่สาขา Siam Paragon, สาขา Megabangna และสาขา EMSPHERE เคยสร้างกระแสสาขาที่คิวยาวที่สุด จนต้องเปิดให้จองโต๊ะผ่าน Google Search และ Google Maps มาแล้ว" คุณเอกฤกษ์ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ยังออกโปรโมชั่นแรงต้อนรับการเปิดสาขาใหม่ พิเศษเฉพาะสาขานี้เท่านั้น เมื่อสั่ง Set แรกในราคาปกติ Set ที่ 2 ลดทันที 30% พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในราคาพิเศษแล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 พร้อมเปิดตัวเซตเมนูใหม่สุดพิเศษ 'Seafood & Buta Delight Set' ที่รวมความสดใหม่ของซีฟู้ดและความพรีเมียมของหมูเข้าด้วยกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/hitorishabu หรือ โทร.08-2254-1745

ทั้งนี้ปัจจุบัน MAGURO Group มีร้านอาหารในเครือ รวมทั้งหมด 32 สาขาจาก 4 แบรนด์ คือ 1.) MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิสไตล์ระดับพรีเมียม 16 สาขา 2.) SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม 6 สาขา 3.) HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกี้ยากี้ หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ 9 สาขา และ HITORI คอนเซ็ปท์ใหม่ล่าสุด 4.) HITORI SUKIYAKI ร้านสุกี้ยากี้คันไซแบบดั้งเดิม ภายใต้คอนเซ็ปท์ Authentic Japanese Sukiyaki Course ในรูปแบบ Stand Alone ตั้งอยู่ที่เอกมัย 12


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ