ที ไลฟ์ ออกประกันบำนาญลดหย่อนภาษี "Smart Annuity 95/5" รองรับคนไทยอายุยืนมากขึ้น เกษียณอย่างมั่นใจ มีเงินใช้ทุกปี ปีละ 20% ของจำนวนเงินเอาประกัน จนถึงอายุ 95 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 2, 2024 14:30 —ThaiPR.net

ที ไลฟ์ ออกประกันบำนาญลดหย่อนภาษี

ที ไลฟ์ ประกันชีวิต ออกแบบประกันบำนาญลดหย่อนภาษี "Smart Annuity 95/5 (สมาร์ท แอนนิวตี้ 95/5 บำนาญแบบลดหย่อนได้)" เพื่อรองรับคนไทยที่ปัจจุบันมีช่วงอายุที่ยืนยาวมากขึ้น ให้ได้ใช้ชีวิตหลังเกษียณอย่างมั่นใจมีเงินใช้ทุกปี โดยจ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึงอายุ 95 ปี รับเงินบำนาญสูงสุด 36 งวด ปีละ 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 60-95 ปี รวมสูงสุด 720% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทต่อปี ตลอดระยะเวลาการชำระเบี้ย ตามเงื่อนไขกรมสรรพากร

นายวุฒิเลิศ สุวรรณศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปัจจุบันคนไทยมีอายุที่ยืนยาวมากขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากความเจริญก้าวหน้าในด้านต่างๆ เช่น ด้านเทคโนโลยีการแพทย์ อาหาร และสภาพความเป็นอยู่ที่ดีกว่าในอดีต แต่ปัญหาที่ตามมา คือการใช้ชีวิตหลังเกษียณให้มีความสุข ซึ่งจำเป็นต้องมีเงินเพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นโดยที่ต้องไม่เป็นภาระของลูกหลาน แต่ที่ผ่านมายังมีการเข้าใจผิดว่าการเตรียมความพร้อมสำหรับการเกษียณเป็นเรื่องของคนที่มีอายุมาก ทั้งที่จริงแล้วต้องมีการวางแผนไว้ล่วงหน้าในระยะยาวตั้งแต่เริ่มต้นทำงาน ซึ่งจะดีกว่าการมาวางแผนเมื่อช่วงใกล้เกษียณ ซึ่งอาจจะไม่ทันการณ์ และเพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ดังกล่าว T Life จึงได้ออกแบบประกันบำนาญลดหย่อนภาษี "Smart Annuity 95/5 (สมาร์ท แอนนิวตี้ 95/5 บำนาญแบบลดหย่อนได้)" เพื่อให้คนไทยได้มีการวางแผนสำหรับการใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างมั่นใจ

โดยแบบประกัน "Smart Annuity 95/5" มีจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 50,000 บาท อายุรับประกัน 20-55 ปี จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึงอายุ 95 ปี รับเงินบำนาญสูงสุด 36 งวด ปีละ 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 60-95 ปี รวมสูงสุด 720% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย คุ้มครองชีวิตในช่วงก่อนรับเงินบำนาญ 110% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ (แล้วแต่มูลค่าใดสูงกว่า) นอกจากนี้ยังสามารถใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 300,000 บาทต่อปี ตลอดระยะเวลาการชำระเบี้ย ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจทำแบบประกัน "Smart Annuity 95/5" ผ่านช่องทางไดเร็คเซลล์ และชำระเบี้ยปีแรกด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต รับบัตรกำนัล Central มูลค่า 4% ของเบี้ยกระกันภัยปีแรก (เมื่อกรมธรรม์พ้นระยะเวลา Free Look Period และ ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567

สามารถดูรายละเอียดแบบประกัน "Smart Annuity 95/5" เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tlife.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2111 0055 ใน วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.00 น. หรือ Line : @tlife และ E-mail : contactcenter@tlife.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ