เคทีซีตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี เปิดรับสมัครบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว
ผ่านออนไลน์ด้วยตนเอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 2, 2024 14:35 —ThaiPR.net

เคทีซีตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยี เปิดรับสมัครบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว<br>ผ่านออนไลน์ด้วยตนเอง

เคทีซีเห็นเทรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบการทำธุรกรรมผ่านดิจิทัลมากขึ้น เดินหน้าพัฒนาการรับสมัครบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดเคทีซี พราวผ่านช่องทางออนไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล กับการต้องยื่นเอกสารดังกล่าวผ่านมือบุคคลอื่น สอดคล้องกับข้อมูล The Way We Pay 2023 โดยธนาคารแห่งประเทศไทยระบุคนไทยนิยมชำระเงินผ่านดิจิทัลเพย์เมนต์ มากขึ้น เพราะมีความรวดเร็ว ง่ายสะดวก ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา และปลอดภัย

นางสาวสิริกัลยา สุธัญญพฤทธิ์ ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายบริหารช่องทางขายออนไลน์ "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่เคทีซีได้เปิดให้ผู้ที่ต้องการบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล สมัครออนไลน์ได้ด้วยตนเอง (Apply Online Service) ตั้งแต่เดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา พบว่ามีผู้สนใจใช้ช่องทางดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มของผู้ที่สมัครบัตรออนไลน์ด้วยตนเองจะเป็นกลุ่มสมาชิกที่มีอายุ 20-35 ปี เคทีซีจึงได้ขยายช่องทางการให้บริการนี้ สำหรับบัตรเครดิต เคทีซี ประเภทอื่นๆ และบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว เพื่อตอบโจทย์กลุ่มที่มีเวลาจำกัดเพราะผู้สนใจสมัครบัตรฯ สามารถเลือกวัน และเวลาที่ต้องการสมัครได้ตามสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะทราบผลอนุมัติภายในวันทำการถัดไป นอกจากนี้การสมัครออนไลน์ด้วยตนเอง ยังลดระยะเวลาในการเดินทางหรือความกังวลเรื่องความปลอดภัยในการส่งเอกสาร เพราะผู้สมัครจะเป็นผู้กรอกข้อมูลบนใบสมัครอิเล็กทรอนิกส์ อัปโหลดเอกสาร และยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT หรือ แอปพลิเคชันของธนาคารที่ใช้งานอยู่ ผ่านบริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (National Digital ID - NDID) ด้วยตนเองจนจบกระบวนการ

นางสาวสิริกัลยา กล่าวเสริมอีกว่า การสมัครออนไลน์ด้วยตนเอง (Apply Online Service) ถือเป็นการช่วยลดโลกร้อนได้เป็นอย่างดี สอดคล้องกับกลยุทธ์ขององค์กรที่พร้อมทำให้ประเทศไทยเข้าสู่เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ด้วยการผลักดันผลิตภัณฑ์และการให้บริการทางการเงิน เช่น การลดคาร์บอน ลดการเดินทาง รวมถึงลดการใช้ปริมาณกระดาษ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดเคทีซี พราวออนไลน์ด้วยตนเองได้ที่ https://apply.ktc.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยขั้นตอนการสมัครบัตรฯ ง่ายและกระชับ เพียงใช้บัตรประชาชนตัวจริง และไฟล์ภาพเอกสารแสดงรายได้ กรอกข้อมูล และอัปโหลดเอกสารครบถ้วน ฝ่ายอนุมัติก็พร้อมที่จะพิจารณาใบสมัครทันที และจะส่งผลการพิจารณาผ่าน SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้แจ้งไว้ หรือสามารถตรวจสอบผลการสมัครบัตรฯ ด้วยตนเองผ่านช่องทางที่ได้สมัครไว้

สำหรับการสมัครบัตรกดเงินสดเคทีซี พราว เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีความจำเป็นเร่งด่วน ช่วยให้ทุกการใช้จ่ายไม่สะดุด การสมัครออนไลน์ด้วยตนเอง จะทำให้สามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายในเวลา 30 นาที (เพียงสมัครในช่วงเวลา 8.00 น. -19.30 น. และใช้บริการเบิกถอนเงินสดก้อนแรก)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่?KTC PHONE?02?123?5000?หรือ https://www.ktc.co.th/apply-online ติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

สินเชื่อกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ย 20% - 25% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ