อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือกับ Brain Dead ร่วมพลิกโฉม รองเท้า Stan Smith รุ่นคลาสสิกสู่ดีไซน์ใหม่ที่แตกต่าง

ข่าวบันเทิง Monday September 2, 2024 15:16 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ จับมือกับ Brain Dead ร่วมพลิกโฉม รองเท้า Stan Smith รุ่นคลาสสิกสู่ดีไซน์ใหม่ที่แตกต่าง

หลังจากประกาศการร่วมมือกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เบรน เดด (Brain Dead) แบรนด์จาก ลอสแอนเจลิส ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง คราวนี้ได้พลิกโฉม รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Stan Smith ด้วยสีใหม่ทั้ง 4 สี

เบรน เดด ก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างแรงกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลก โดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีในการดำเนินธุรกิจ เบรน เดด ได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกในด้านเสื้อผ้า สิ่งของ และงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยคำนึงถึง ผู้คน วัฒนธรรม และทัศนคติของพวกเขาเป็นหัวใจหลัก จึงทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นเหมือนสถานที่พบปะของเครือข่ายทางวัฒนธรรมร่วมสมัยขนาดย่อม

Stan Smith รองเท้าหนังสำหรับเทนนิสรุ่นแรกเป็นที่รู้จักมากกว่าในวงการกีฬาเทนนิส โดยกลายเป็นหนึ่งในรองเท้าทรงที่รู้จักกันมากที่สุดคู่หนึ่ง และมีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมในทุกด้าน

ในการเปิดตัวรองเท้าครั้งนี้ รองเท้า Stan Smith ถูกปรับโฉมด้วยการเพิ่มรายละเอียดที่สะท้อนตัวตนของ เบรน เดด โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์เดิมไว้ การเลือกใช้เชือกรองเท้าแบบหนา ที่มีสีสันโดดเด่นและตัดกัน แทนการใช้เชือกรองเท้าสีเรียบๆ ด้านบนรองเท้ามีรูระบายอากาศที่เป็น "โลโก้รูปหัว" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และแผ่นรองด้านหลังที่ถูกออกแบบให้มีความตัดกันอย่างชัดเจนด้วยวัสดุผ้าขนหยาบ โดยรองเท้าในคอลเลกชันนี้มาในสีครีม เขียวเข้ม ฟ้าอ่อน และชมพู BRAIN DEAD STAN SMITH คือการแสดงความเคารพอย่างแท้จริงให้กับรองเท้ารุ่นคลาสสิกนี้ โดยยังคงผลักดันเอกลักษณ์ให้ก้าวไปข้างหน้า พร้อมตอกย้ำถึงยุคที่รุ่งเรืองของรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย

การเปิดตัวรองเท้า Stan Smith ในสไตล์สุดล้ำของ เบรน เดด นั้น มาพร้อมกับแคมเปญที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินอย่าง ไรอัน เดกเกอร์ (Ryan Decker) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกในจินตนาการของแอนิเมชันขณะการแข่งขันเทนนิส ผ่านความสุนทรียะเหนือความเป็นจริงของผู้เล่นเทนนิส และสิ่งของที่ถูกใช้ในสนาม

พบกับ รองเท้าสนีกเกอร์ BRAIN DEAD STAN SMITH ได้ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ในราคา 5,400 บาท ที่ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ