แซนดี้ลุ้นแชมป์ประจำปี ซูเปอร์คาร์ GT 3

ข่าวกีฬา Monday September 2, 2024 15:38 —ThaiPR.net

แซนดี้ลุ้นแชมป์ประจำปี ซูเปอร์คาร์ GT 3

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย (2019 - 2020 และ 2022) ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ขณะนี้แซนดี้มีคะแนนสะสมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนรวม ห่างจากผู้นำเพียง 6 คะแนน ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ แซนดี้จะกลับไปดวลศึกรุ่นใหญ่ ซูเปอร์คาร์ จีที 3 อีกครั้ง นับเป็นการแข่งขันสนามที่ 4 (จาก 5 สนาม) ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย การแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน นับเป็นการแข่งขันสนามที่ 4 ของรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ โดยจะมีการแข่งขันทั้งสิ้น 3 เรซ โดยเรซแรกจะเป็นการแข่งขันชดเชย จากสนามที่ 3 ซึ่งถูกยกเลิกการแข่งขันเนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวน

ส่วนเรซที่ 2 และ 3 จะเป็นการแข่งขันประจำสนามที่ 4 ตามปกติแซนดี้ยังคงประกบคู่กับทีมเมทชาวจีนคนเดิม เดิ้ง ยี่ (Deng Yi) โดยใช้รถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 อีโว 2 (Audi R8 GT3 Evo II) หมายเลข 37 สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) ภายใต้ชื่อ วินเฮียร์ บาย บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (Winhere by B-Quik Absolute Racing) โดยทั้งคู่ ขณะนี้มีคะแนนอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนรวม การแข่งขันกำลังเข้มข้น สนามรองสุดท้ายในปีนี้จะมีความตื่นเต้นเร้าใจอย่างแน่อน

แซนดี้กล่าวว่า " แซนดี้ตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งที่สนามเซปังอีกครั้ง หวังว่าคราวนี้เราจะไม่ถูกขัดจังหวะการแข่งขันด้วยสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยอีก แซนดี้มั่นใจว่าแซนดี้และทีมเมทจะทำผลงานได้ดี เราจะมีการเตรียมรถให้พร้อมในวันซ้อมก่อนแข่ง แซนดี้จะทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์ประจำปีให้สำเร็จอีกครั้ง " สามารถติดตามการแข่งขันและให้กำลังใจแซนดี้ ในหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2567 ณ สนามเซปังฯ ประเทศมาเลเซีย โดยจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกช่องทางออนไลน์ ของรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ในวันที่ 7-8 กันยายน 2567

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, เพลิแกน,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย    


แท็ก วิค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ