โอกาสมาถึงแล้ว!! LINE จับกระแส Affiliate Marketing ปลุกอาชีพใหม่ LINE Agent รายได้เสริมง่ายๆ ไม่ต้องมีเงินลงทุน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 2, 2024 15:39 —ThaiPR.net

โอกาสมาถึงแล้ว!! LINE จับกระแส Affiliate Marketing ปลุกอาชีพใหม่ LINE Agent รายได้เสริมง่ายๆ ไม่ต้องมีเงินลงทุน

กลยุทธ์ Affiliate Marketing กำลังมาแรงในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงของการทำธุรกิจออนไลน์ น่าจะเป็นสิ่งที่คุ้นเคยกันดี นั่นคือการตลาดที่ทั้งผู้ขายและผู้แนะนำสินค้าหรือบริการร่วมมือกันทำการโปรโมทสินค้าหรือบริการนั้นๆ โดยผู้แนะนำจะได้รับผลตอบแทน LINE เดินหน้าจับกระแสความนิยมนี้ สร้างอาชีพใหม่ให้กับผู้สนใจการตลาดดิจิทัล ภายใต้ชื่อ LINE Agent ตัวแทนแนะนำเครื่องมือธุรกิจจาก LINE ประเทศไทย ที่ไม่เพียงเป็นอาชีพเสริมรายได้สูงให้กับผู้แนะนำ แต่ยังช่วยให้ผู้ประกอบการ SME ใช้เครื่องมือต่างๆ ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย

LINE Agent เป็น Affiliate Program ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสร้างรายได้ง่ายๆ เพียงมีความรู้ ความสามารถในการใช้เครื่องมือการตลาดดิจิทัลบน LINE โดยเฉพาะ LINE Ads และทำบททดสอบผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ก็จะได้รับการรับรองเป็น LINE Agent พร้อมรับโค้ดส่วนลดของตนเองเพื่อเชิญชวนเจ้าของธุรกิจ หรือ SME มาสร้างบัญชีโฆษณาและลงโฆษณาบน LINE ผ่าน LINE Ads แถมยังมีโอกาสได้รับค่าตอบแทนสูงสุดหลักแสน จากทุกๆ การสร้างบัญชีโฆษณาของผู้ใช้ใหม่ และทุกยอดใช้จ่ายในการลงโฆษณาจากบัญชีใหม่ที่หามาได้ เป็นการสร้างรายได้เสริมแบบไม่ต้องลงทุนใด ๆ พร้อมเป็นการช่วยขับเคลื่อนภาคธุรกิจ SME ไทยให้เติบโตไปด้วยกัน

ผู้สมัคร LINE Agent ที่สอบผ่าน จะได้รับการรับรองจาก LINE เป็น LINE Agent อย่างเต็มตัว พร้อมได้รับโค้ดเฉพาะแต่ละบุคคลไป โดย LINE มีระบบติดตามผลให้ LINE Agent ได้ตรวจสอบอย่างชัดเจน เพื่อรับสิทธิ์ค่าตอบแทนเป็นรายเดือนแบบต่อเนื่อง ซึ่งจะมีการสรุปค่าตอบแทนประจำเดือน ภายในสัปดาห์แรกของเดือนถัดไป พร้อมทีมงาน LINE คอยช่วยเหลือและดูแลในทุกขั้นตอน อีกทั้ง LINE Agent ยังสามารถสร้างรายได้เพิ่มแบบก้าวกระโดดจากโบนัสในช่วงแคมเปญพิเศษได้อีกด้วย โครงสร้างของค่าตอบแทน LINE Agent มีดังนี้

  • ต่อที่ 1 รับเงิน 1,000 บาท ต่อ 1 บัญชีโฆษณา เมื่อชวนเพื่อนเปิดบัญชีโฆษณา LINE Ads ใหม่ และมียอดชำระเงินสุทธิ (หลังหักส่วนลดคูปอง) ที่จ่ายเข้ามาในระบบ 2,000 บาท ภายในสิ้นเดือ
  • ต่อที่ 2 รับเงินโบนัส จากการทำผลงานช่วงแคมเปญพิเศษในทุกไตรมาส ด้วยยอดโบนัสสะสมรวมสูงสุดถึงกว่า 5 แสนบาท! โดยโบนัสพิเศษนี้ จะพิจารณาจากทั้งยอดชำระค่าโฆษณาสูงสุด และจำนวนบัญชีโฆษณาสะสะสมมากที่สุด โบนัสของคนขยันแบบนี้ แนะนำให้ LINE Agent เริ่มสร้างยอดสะสมได้ทันทีตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2567 นี้เป็นต้นไป ยิ่งเชียร์ SME ใช้ LINE Ads มาก ยิ่งได้มาก! อย่ารอช้า มาเริ่มกันได้ตั้งแต่วันนี้!

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะเป็นดิจิทัลกูรู นักการตลาด นักโฆษณา หรือเจ้าของธุรกิจที่มีความรู้ในโลกการทำธุรกิจบน LINE อยู่แล้ว หรือเป็นบุคคลทั่วไป ที่มีใจรัก มีความสนใจการใช้ LINE เพื่อการตลาด ก็สามารถสมัครเป็น LINE Agent ได้ง่ายๆ ด้วย 4 ขั้นตอน (1) สมัครเข้าร่วมโปรแกรมที่ LINE: @lineagent หรือคลิก https://liff.line.me/2003323195-Djn9exaE พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน (2) เรียนรู้เกี่ยวกับ LINE Ads (3) ทำแบบทดสอบเกี่ยวกับ LINE Ads (4) ส่งเอกสารเพื่อเปิดบัญชีสำหรับรับค่าตอบแทน โดยมีเงื่อนไขว่า ผู้สมัครต้องไม่เป็นผู้สมัคร LINE Agency Partner อยู่ก่อนแล้ว และไม่ใช้โค้ดส่วนลด LINE Agent กับบัญชีโฆษณาของตนเอง เพียงเท่านี้ หากคุณผ่านการทดสอบ ได้รับใบรับรองจาก LINE ก็จะได้รับโค้ดเพื่อนำไปแนะนำ แจกจ่ายให้แก่ผู้ประกอบการ SME ทั่วไป เพื่อสร้างรายได้ง่ายๆ เข้ากระเป๋ายาวต่อเนื่องไปทุกเดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE Agent ได้ที่ https://lineforbusiness.com/th/line-agent


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ