SOOKSIAM สุขรักษ์โลก ปี 3

ข่าวทั่วไป Monday September 2, 2024 16:45 —ThaiPR.net

SOOKSIAM สุขรักษ์โลก ปี 3

ไอคอนสยาม และ เมืองสุขสยาม ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย, บริษัท ผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด ใน Fest by SCGP และ Wake Up Waste เตรียมจัดงาน "SOOKSIAM สุขรักษ์โลก ปี 3" ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "สุขเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม"

โดยการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้มีเป้าหมายการดำเนินการลดปริมาณขยะพลาสติก ด้วยการรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีประโยชน์ เปิดตัวสถานีคัดแยกขยะ Waste Station ไว้บริการนักท่องเที่ยวทั่วเมืองสุขสยาม เพื่อรวบรวมขวดพลาสติกกลับไปเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก "ผ้าห่มที่ทอจากเส้นใยจากขวดพลาสติก" โดยตั้งเป้าไว้ที่จำนวน 2,000 ผืน เพื่อนำผ้าห่มรักษ์โลกไปมอบให้กับเด็กๆ ตามโรงเรียนในชนบทใน "โครงการห่มรักษ์ให้น้องอุ่น"

นอกจากนี้ภายในงาน นอกจากได้เพลิดเพลินกับการช้อปสินค้า ECO - Market สินค้าที่ผลิตจากธรรมชาติเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติจาก จ.เชียงใหม่, ภาชนะจากไม้หวายธรรมชาติ จากชุมชนบางไทร จ.อยุธยา ฯลฯ ยังได้ตื่นตากับบรรยากาศการตกแต่งพื้นที่ด้วยไอเดียสุดเก๋ จากฝาขวดพลาสติก และถุงพลาสติก และร่วมชิลล์กับกิจกรรม Workshop รักษ์โลกสุดครีเอท พร้อมชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทยสุดตระการตา โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 - 18 กันยายน 2567 และจะมีพิธีเปิดงาน"SOOKSIAM สุขรักษ์โลก ปี 3" ในวันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2567 ณ เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0851699926 หรือ Facebook: SOOKSIAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ