เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ชวนเปิดประสบการณ์สู่เชฟมืออาชีพ ด้วยหลักสูตรศิลปะการประกอบอาหาร 5 หลักสูตรระยะยาว ต้อนรับเทอมตุลาคมนี้

ข่าวบันเทิง Monday September 2, 2024 17:02 —ThaiPR.net

เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ชวนเปิดประสบการณ์สู่เชฟมืออาชีพ ด้วยหลักสูตรศิลปะการประกอบอาหาร 5 หลักสูตรระยะยาว ต้อนรับเทอมตุลาคมนี้

โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu DusitCulinary Arts School) ชวนสัมผัสประสบการณ์เรียนรู้ศิลปะการประกอบอาหารในห้องเรียนใจกลางกรุงเทพฯกับหลักสูตรระดับเวิลด์คลาสที่จะช่วยพัฒนาทักษะและเทคนิคการประกอบอาหารของคุณให้ก้าวสู่การเป็นเชฟมืออาชีพอย่างแท้จริงด้วยหลักสูตรระยะยาว ที่เปิดรับสมัครนักเรียนเทอมตุลาคมนี้ ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้ เริ่มเรียน 4 ตุลาคมนี้รีบสมัครด่วนก่อนเต็ม!ต้อนรับเทอมใหม่ด้วย 5 หลักสูตรที่จะช่วยจุดประกายและพัฒนาทักษะการทำอาหารของคุณ ได้แก่:1. หลักสูตร กร็องด์ ดิโปลม (Grand Diplome(R)):หลักสูตรระดับเวิลด์คลาสที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลกของ เลอ กอร์ดอง เบลอ มากว่า 129 ปีเป็นหลักสูตรที่จะพัฒนาทักษะและเทคนิคการประกอบอาหารทั้งคาวและหวานในหลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบอาหารคาว (Diplome de Cuisine) ควบคู่ไปกับหลักสูตรประกาศนียบัตรการประกอบขนมอบ (Diplome de Patisserie)ซึ่งเป็นหลักสูตรที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลเสมือนเป็นใบเบิกทางสู่เส้นทางด้านอาหารอย่างมืออาชีพ2. หลักสูตรการประกอบอาหารคาว (French Cuisine) เปิดสอนในระดับชั้นต้น, ชั้นกลาง, และชั้นสูงมุ่งเน้นการเรียนรู้เทคนิคการประกอบอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมผู้เรียนสามารถต่อยอดรังสรรค์จานอาหารคาวในสไตล์ของตนเอง หลังจบหลักสูตร 540 ชั่วโมงผู้เรียนจะได้รับ ประกาศนียบัตรการประกอบอาหารคาว (Diplome de Cuisine)3. หลักสูตรการประกอบขนมอบ (French Pastry): เปิดสอนในระดับชั้นต้น, ชั้นกลาง, และชั้นสูมุ่งเน้นการเรียนรู้ศิลปะการประกอบขนมอบและขนมหวานตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับสูงผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคการประกอบขนมอบ การตกแต่งขนมอบนานาชนิดไปจนถึงการรังสรรค์เมนูขนมอบของตนเอง กับเชฟผู้สอนชาวฝรั่งเศสและชาวต่างชาติที่มีประสบการณ์ด้านการทำขนมอบ ขนมหวาน ขนมเค้ก ในระดับนานาชาติ หลังจบหลักสูตร 540ชั่วโมง ผู้เรียนจะได้รับ ประกาศนียบัตรการประกอบขนมอบ (Diplome de Patisserie)4. หลักสูตรวิชาการครัวไทย (The Professional Thai Cuisine):หลักสูตรที่ออกแบบโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการประกอบอาหารไทยถ่ายทอดความรู้ผ่านการสาธิตและฝึกปฏิบัติประกอบอาหารในห้องปฏิบัติการครัวที่ทันสมัยซึ่งเป็นหลักสูตรที่เปิดสอนที่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เท่านนั้นผู้เรียนจะได้เรียนรู้การประกอบอาหารไทยมากกว่า 200 รายการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยโบราณอาหารประจำภาค อาหารไทยแบบชาววัง และอาหารไทยร่วมสมัย

นอกจากนี้ยังจะได้เรียนรู้การแกะสลัก และการจัดการร้านอาหารไทยเบื้องต้น หลังจบหลักสูตร 540ชั่วโมง ผู้เรียนจะได้รับ ประกาศนียบัตรวิชาการครัวไทย (Diplome de Cuisine Tha?e)5. หลักสูตรศิลปะการทำขนมปัง (The Art of Bakery):เป็นหลักสูตรที่เน้นการเรียนรู้ขั้นตอนและเทคนิคการทำขนมปังแบบฝรั่งเศส เช่น ขนมปังเดนิชขนมปังพื้นเมืองจากแคว้นต่างๆ ของฝรั่งเศส การทำแป้งโดแบบต่างๆทั้งจากการหมักด้วยยีสต์และการใช้เทคนิคขั้นสูงอื่นๆ ไปจนถึงขนมปังนานาชาติ ระยะเวลาเรียน 240ชั่วโมง หลังจบหลักสูตรจะได้รับประกาศนียบัติวิชาการทำขนมปัง (Diplome de Boulangerie)หลักสูตรของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เป็นหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาการประกอบอาหารที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ โดยการเรียนการสอนในแบบฉบับของ เลอ กอร์ดอง เบลอจะประกอบด้วยคลาสสาธิต (Demonstration Class)โดยเชฟมืออาชีพระดับโลกที่มีประสบการณ์ในระดับนานาชาติ และคลาสภาคปฏิบัติ (Practical Class)ที่จะได้ลงมือปฏิบัติจริงด้วยตนเอง ในอุปกรณ์ครัวที่ทันสมัย ครบครัน ในสถานที่เรียนใจกลางกรุงเทพฯเดินทางสะดวก รวมถึงมีการสอบปลายภาคก่อนจบหลักสูตรเพื่อรับประกาศนียบัตรคุณพร้อมหรือยัง? ที่จะออกเดินทางสู่เส้นทางศิลปะการประกอบอาหารเติมเต็มความฝันสู่การเป็นเชฟมืออาชีพกับหลักสูตรระดับเวิลด์คลาส ไปกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหารเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ในภาคเรียนตุลาคมนี้สามารถนัดเข้าเยี่ยมชมโรงเรียน พร้อมนัดพูดคุยกับที่ปรึกษาด้านการศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดการเรียนพร้อมทุนการศึกษา หรือผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ได้ทางLINE: @lecordonbleudusit หรือโทรศัพท์ 02 237 8877ช่องทางการติดต่ออื่นๆ ได้ที่ https://linktr.ee/lecordonbleudusitดูข้อมูลหลักสูตรเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.cordonbleu.edu/thailand/programmes/en


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ