"Jaspal Style featuring View Kunlavut" ครั้งแรก! ของหนุ่มนักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย วิว-กุลวุฒิ ในแฟชั่นเซ็ตสุดเอ็กคลูซีฟ

ข่าวบันเทิง Monday September 2, 2024 17:03 —ThaiPR.net

JASPAL (ยัสปาล) เปิดตัวแฟชั่นคอลเลกชั่นล่าสุด "JASPAL MAN Fall/Winter 2024 - Urban Edge" ที่ครั้งนี้ได้คว้าตัว วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ฮีโร่เหรียญเงินจากปารีสโอลิมปิก มาถ่ายทอดแฟชั่นเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูชีฟ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความ Sophisticated ที่มาพร้อมกับความดูดีลงตัวสไตล์ Urban ที่ต้องการความคล่องตัว และสวมใส่ สบาย สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย อันเป็นเอกลักษณ์ความลงตัวของ JASPAL MAN นอกจากนี้ ยังสวมใส่ได้จริงในหลายๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานทางการ สไตล์แคชชวล หรือกิจกรรมแอ็คทีฟ ด้วยเนื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศเมืองร้อน

โดย วิว-กุลวุฒิ ได้ร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกในช่วงแข่งขัน และสะท้อนมุมมองของหนุ่มสไตล์ JASPAL MAN ว่า "ผมขอขอบคุณ ทุกแรงเชียร์ ผมเชื่อว่าถ้าไม่มีทุกๆ คนคอยเชียร์ วันนี้ผมอาจจะไม่ได้มานั่งอยู่ตรงนี้ ได้ลองงานท้าทายอะไรใหม่ๆ เช่น การถ่ายแฟชั่นเซ็ตให้กับ JASPAL MAN ครั้งนี้ และขอขอบคุณความมีวินัยในตนเอง อย่างน้อยการที่เราเป็นตัวอย่าง ให้คนรุ่นหลัง เค้ามีแรงพลังในการจะลุกขึ้นมาทำอะไรซักอย่างเพื่อตัวเอง แค่นั้นก็ถือว่าประสบความสำเร็จสำหรับผมแล้วครับ"

ในแฟชั่นเซ็ตล่าสุดนี้ วิว-กุลวุฒิ ได้ถ่ายทอดโมเมนต์สบายๆ ผ่าน 5 คีย์ลุคของ "JASPAL MAN Fall/Winter 2024 - Urban Edge" โดยมีไฮไลท์ไอเทมที่ห้ามพลาด! ได้แก่ เสื้อโปโลสบายๆ, แจ็กเก็ตหนังกลับสีน้ำตาลที่สามารถใส่ไปทำงานหรือไป คาเฟ่ฮอปปิ้งในวันหยุด, ชุด co-ord เดนิมลายโมโนแกรม JJ เอกลักษณ์ของแบรนด์ JASPAL ที่เก๋ สวมใส่ง่าย และแจ็กเก็ต หนังแท้สีเบจที่ช่วยอัปลุคสุดเทได้ในทุกวัน

มิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสุดเท่จากแฟชั่นเช็ตครั้งแรกของ วิว-กุลวุฒิ และ JASPAL MAN ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน JASPAL MAN ทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ www.jaspal.com

ติดตามข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจาก JASPAL ได้ที่
Instagram: @jaspalofficial
Facebook: @JaspalOfficial
LINE Official Account: @jaspalthailand
TikTok : @jaspal_th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ