อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโรงแรมอวานี ณ ศูนย์กลางธุรกิจย่านรัชดา

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 2, 2024 17:32 —ThaiPR.net

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโรงแรมอวานี ณ ศูนย์กลางธุรกิจย่านรัชดา

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับอัพสเกลในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ (Minor Hotels) ร่วมกับ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดตัวโรงแรม อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ในใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของกรุงเทพฯ (CBD) ซึ่งเป็นแหล่งรวมห้างสรรพสินค้า ไนท์มาร์เกต ร้านอาหาร ไปจนถึงโรงละครและสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม จึงเหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ที่ตั้งของโรงแรมซึ่งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ยังช่วยให้การเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ง่ายดายและสะดวกสบาย โดยโรงแรม อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ซึ่งประกอบด้วยห้องพักจำนวน 402 ห้องนี้ นับเป็นโรงแรมอวานีแห่งที่สามในกรุงเทพฯ ต่อจากโรงแรม อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ และ โรงแรม อวานี สุขุมวิท

โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ทางด้านอาหารที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย โดยมีห้องอาหาร วัน รัชดา (One Ratchada) ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทยตลอดทั้งวัน ห้องอาหารจีน หนานหยวน (Nan Yuan) ที่โดดเด่นด้านอาหารกวางตุ้ง เมโทร เลานจ์ (Metro Lounge) สำหรับนั่งผ่อนคลายพร้อมด้วยเครื่องดื่มที่รังสรรค์อย่างประณีตพร้อมดนตรีเล่นสด ในขณะที่ เดอะ แพนทรี (The Pantry) นำเสนอเมนูอร่อยที่สามารยถรับประทานได้อย่างสะดวกสบายสไตล์ Grab-and-go สำหรับผู้ที่มีเวลาน้อย และยังมีบาร์ริมสระว่ายน้ำที่มาพร้อมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่แสนสดชื่นท่ามกลางวิวเมืองอันสวยงามและคึกคัก 

เพื่อลูกค้าผู้รักสุขภาพ ศูนย์เวลเนสอันทันสมัยซึ่งครอบคลุมพื้นที่ชั้น 12 ของโรงแรม มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย อวานี ฟิต (AvaniFit) สปาออนเซ็นแบบญี่ปุ่น รวมถึงซาวน่า ให้แขกผู้ใช้บริการสามารถผ่อนคลาย ฟื้นฟู และดูแลสุขภาพได้อย่างเต็มที่ สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่จัดงานประชุม งานเลี้ยง หรืองานแต่งงานในย่านใจกลางเมือง โรงแรมอวานีแห่งใหม่นี้ยังมีห้องสำหรับจัดงานประเภทต่าง ๆ ถึง 11 ห้อง ซึ่งรวมถึงห้องบอลรูมที่มีพื้นที่กว่า 924 ตารางเมตร ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสามารถรับรองงานได้ทุกรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงงานแต่งงานหรืองานเปิดตัวสินค้า  

เพียงไม่กี่ก้าวจากโรงแรม แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับความคึกคักของย่านรัชดา ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม 9 ตลาดในช่วงกลางคืนอย่าง  จ๊อดแฟร์  หรือจะซื้อหาสินค้าไอทีและไลฟ์สไตล์ที่ฟอร์จูนทาวน์ อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชนิดในศูนย์อาหารและร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมาย หรือเพลิดเพลินกับการชมการแสดงต่าง ๆ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ หรือศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกล นอกจากนี้ ด้วยที่ตั้งใจกลางเมืองซึ่งติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) พระราม 9 และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Rail Link) ช่วยให้แขกผู้ใช้บริการสามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายอีกด้วย  

ในโอกาสฉลองการเปิดตัว โรงแรมอวานี รัชดา กรุงเทพฯ ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท  (USD 85) ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับการเข้าพักสองท่าน รวมอาหารเช้า โดยแขกที่สำรองห้องพักก่อนสิ้นปีจะได้รับเครดิตรับประทานอาหารสูงสุด 500 บาท ต่อห้อง ต่อคืน อีกด้วย  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก อวานี รัชดา กรุงเทพฯ ได้ที่ avanihotels.com/en/ratchada-bangkok โทร +66 (0) 2 641 1500 หรืออีเมล ratchada@avanihotels.com 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ