'RS MUSIC' เปิดจักรวาฬดนตรีที่รวมทุกความถี่แบบไร้ขีดจำกัด กับ 'HzWHALE MUSIC FESTIVAL VOL.1' เทศกาลดนตรีอินดี้สุดมัน!

ข่าวบันเทิง Tuesday September 3, 2024 08:53 —ThaiPR.net

'RS MUSIC' เปิดจักรวาฬดนตรีที่รวมทุกความถี่แบบไร้ขีดจำกัด กับ 'HzWHALE MUSIC FESTIVAL VOL.1' เทศกาลดนตรีอินดี้สุดมัน!

นับเป็นครั้งแรกของการเปิดจักรวาฬดนตรีที่ RS SHOWBiZ ในเครือ RS MUSIC จัดรวมทุก Hertz แบบไร้ขีดจำกัด สำหรับ 'HzWHALE MUSIC FEST VOL.1' (เฮิร์ตซ์เวล มิวสิคเฟส โวลุ่ม วัน) เทศกาลดนตรีที่ได้แรงบันดาลใจจาก 'วาฬ 52เฮิร์ซ' วาฬสุดเหงาที่มีระดับความถี่เสียงสูงกว่าปกติทำให้ไม่สามารถสื่อสารกับวาฬตัวอื่นได้ แต่โชคดีของคนเราที่สามารถคอนเนคทุกความรู้สึก สื่อสารถึงกันได้ผ่าน 'เสียงดนตรี' ที่อัดแน่นทั้ง 2 วันกับศิลปินกว่า 20 วง ทั้งไทยและต่างประเทศ ในวันที่ 31 สิงหาคม และ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ MGI HALL, BRAVO BKK (SHOW DC)

โดยบรรยากาศเริ่มคึกคักตั้งแต่ประตูทางเข้า ที่นอกจากจะได้สนุกสนานกับโซนกิจกรรมเล่นเกมจากผู้สนับสนุนใจดีแล้ว ยังมีจุด PHOTO BACKDROP ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปคู่น้องวาฬ และชาวแก็งค์ พร้อม HzWHALE MERCHANDISE จำหน่ายของที่ระลึกสุดพิเศษที่ได้นำ Charater MILLION MONSTER และภาพจาก Key Visual ของงานที่ออกแบบโดย คุณกอล์ฟ - ฐิติภูมิ เพ็ชรสังข์ฆาต หรือ AnOfficerDies พร้อมกันนี้ยังมีกระเป๋า RS Net Zero จาก อาร์เอส กรุ๊ป ซึ่งรายได้ทั้งหมดสนับสนุนโครงการ 'วาฬในดวงใจ' เพื่ออนุรักษ์วาฬบรูด้าและสัตว์ทะเลหายาก คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รวมทั้ง HzTRASH จุด 'เท' ความทรงจำสุด HURT เปลี่ยนของไร้ค่าเป็นของมีค่าเพื่อเป็นการลดปริมาณขยะให้โลกโดยส่งต่อให้ 'ปันกัน' จากมูลนิธิยุวพัฒน์ นำไปใช้ประโยชน์ด้านการศึกษาเพื่อเยาวชนที่ด้อยโอกาส

ประเดิมวงแรกด้วยศิลปินน้องใหม่ 'MAN IN PHARMACY' จากค่าย FASH ส่งเพลงเยียวยาความสัมพันธ์ 'TOXIC' ตามด้วย 'YOURMOOD' ที่มาเรียกน้ำตากับเพลง 'ลาก่อน' ตอกย้ำความเศร้าเข้าไปอีกกับเพลงจาก 'MOVING AND CUT' ก่อนที่จะส่งเวทีต่อให้ศิลปินที่มีชื่อตรงกับ Concept ของงานมากที่สุดอย่าง 'WHAL & DOLPH' มาปลอบใจไปกับเพลงฟังเพลิน ๆ แบบฟีลกู๊ด แล้วเข้าสู่โหมดเซ็กซี่น่ารักของศิลปินสาวสวยเสียงหวาน 'VIOLETTE WAUTIER' ที่ขนเชตเพลงใหม่มาร้อง ส่งต่อความมันให้กับสองหนุ่ม 'SCRUBB' ที่ขนเพลงดังมาทั้งเช็ตให้ฟังกันอย่างไม่ผิดหวัง ตามด้วย 'YENTED' วงอินดี้ป๊อปดนตรีละมุน ที่แฟนเพลงร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ส่วนสองหนุ่มสุดเท่ขวัญใจสาว ๆ อย่าง 'DEPT' ก็ส่งเพลย์ลิสต์มาให้ฟังกันแบบเต็ม ๆ กับ 'ลาลาลา' และเพลงใหม่ 'ต้องห้ามน้ำตาแบบไหน' แล้วส่งเวทีให้สามหนุ่ม 'SAFEPLANET' ที่แม้จะประกาศยุบวงไปแล้วแต่ก็ยังมาส่งทุกคนขึ้นยานไปด้วยกันในงานนี้ ปิดท้ายที่เฮดไลน์อัพของงานวันแรก 'BRB.' ศิลปินอินดี้ชื่อดังจากสิงคโปร์ ที่ขึ้นมาโชว์เพลงฮิตแบบน้อง ๆ คอนเสิร์ตเดี่ยว ที่จัดหนัก จัดเต็มคุ้ม ๆ สมการรอคอยของชาว HzWHALE

มาเชื่อมต่อความรู้สึกกันในวันที่สอง กับวงดนตรีน้องใหม่ที่น่าจับตามอง 'JUST IMPROVIZE' ห้าหนุ่มสายนักดนตรี จากค่าย FASH ในซิงเกิลเดบิวต์สุดเซ็กซี่ 'ห้องเธอ' ก่อนจะมาตะโกนร้อง พร้อมส่งทะเลดาวให้กับสองหนุ่ม 'FELLOW FELLOW' กับ 'ดาวหางฮัลเลย์' จนสว่างไปทั้งฮอลล์ ต่อที่วงดนตรีป๊อป ฟังก์ อาร์แอนด์บี 'H 3 F' ขึ้นมาพร้อมฟีลลิ่งมิวสิคเฟสระดับโลก ตามด้วยเพลงสุดฮีลใจสำหรับใครที่กำลังแบกเรื่องราวไว้มากมายกับ 'เอเรนเด' จาก 'ANATOMY RABBIT' ส่วน 'TELEX TELEXS' วงดนตรีแนวซินธ์ป๊อบ ที่มาเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยโชว์รสจัดสุดคึกคัก จากนั้นวงที่แค่ขึ้นชื่อบนจอทุกคนก็ส่งเสียงกรี๊ดแล้วสำหรับ 'POLYCAT' ที่เสิร์ฟเพลงฮิตแบบดูดีที่สุดเลยเว้ยแก! แต่ความมันยังไม่หมด มากระโดดกันต่อกับสี่หนุ่ม 'TATTOO COLOUR' มาส่งความนัวแบบสมศักดิ์ศรี ก่อนส่งเวทีให้ 'ZWEED N' ROLL' วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อคแถวหน้าของไทยกับแนวเพลงสุดอินดี้ และนักร้องนำสุดเท่ จากนั้นหนุ่มพูดน้อย 'THE TOYS' ก็ขึ้นมาปล่อยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันลั่น และยังชวน 'YOURMOOD' ขึ้นมาแจมกับเพลง 'นางแมว' ในเวอร์ชันที่สุดมัน ปิดท้ายค่ำคืนด้วยศิลปินหนุ่มจากเกาหลี 'SLCHLD' (โซลชายด์) ที่ทำให้ใคร ๆ ตกหลุมรักไปกับเพลงที่เต็มไปด้วยเมโลดี้สุดกลมกล่อม และเสียงร้องที่อบอุ่น ทำเอาทุกคนเคลิ้มจนต้องโยกหัวตามอย่างมีความสุข

'HzWHALE MUSIC FEST VOL.1' ที่ถือว่าเป็นการเปิดรับประสบการณ์ครั้งแรกที่ RS SHOWBiZ ได้ชวนทุกคนมาเชื่อมต่อกับผู้คนที่มีใจรักในเสียงเพลง สัมผัสประสบการณ์ที่น่าจดจำ และสนุกไปด้วยกันกับแนวดนตรีที่ไร้ขีดจำกัด เติมเต็มหัวใจไปกับแนวเพลงที่หลากหลาย สมกับเป็น 'เทศกาลดนตรีรวมทุก Hertz แบบไร้ขีดจำกัด'


แท็ก อินดี้   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ