เชสเตอร์ สานต่อ 'ปันรัก ปันน้ำใจ' ปีที่ 11 ส่งมอบเมนูเชสเตอร์ แบ่งปันเด็กๆ มูลนิธิอนุเคราะห์ผู้พิการฯ นนทบุรี

ข่าวทั่วไป Tuesday September 3, 2024 08:58 —ThaiPR.net

เชสเตอร์ สานต่อ 'ปันรัก ปันน้ำใจ' ปีที่ 11 ส่งมอบเมนูเชสเตอร์ แบ่งปันเด็กๆ มูลนิธิอนุเคราะห์ผู้พิการฯ นนทบุรี

บริษัท เชสเตอร์ ฟู้ด จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร เชสเตอร์ (Chester's) ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้าโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ต่อเนื่องปีที่ 11 นำพนักงานจิตอาสาจำนวน 70 คน พร้อมด้วยเมนูคุณภาพของเชสเตอร์ส่งมอบมื้อกลางวันให้แก่เด็กๆ และเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รวมกว่า 380 คน เพื่อส่งเสริมให้พนักงานตระหนักรู้ถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตและการศึกษา ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสังคมและประเทศชาติ ภายใต้หลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืนของเครือเจริญโภคภัณฑ์

นางสาวลลนา บุญงามศรี กรรมการผู้จัดการ เชสเตอร์ ฟู้ด กล่าวว่า พนักงานทุกคนมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมนี้ ซึ่งมากกว่า 1 ทศวรรษ และในปีนี้ได้ร่วมกับมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ เติมเต็มมื้อกลางวันด้วยเมนูเชสเตอร์ ได้แก่ ข้าวอบไก่ย่างและข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ นักเก็ตไก่ และไอศกรีม รวมถึงทำกิจกรรมสันทนาการ จัดกลุ่มเล่นดนตรีโฟลค์ซอง เพื่อสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ทุกคน และนับเป็นโอกาสที่ดี พนักงานทุกคนได้ทำหน้าที่คุณครูผู้ช่วยสอนเด็กๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และ 2 อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่มูลนิธิฯ รวมมูลค่า 156,000 บาท ซึ่งมาจากเงินบริจาคของพนักงานเชสเตอร์ทุกท่านและลูกค้าที่มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนผ่านกล่องรับบริจาคร้านเชสเตอร์สาขาทั่วประเทศ เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย ตลอดจนสร้างประโยชน์ต่อไป

"เชสเตอร์ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สานต่อโครงการ 'เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ' อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนองค์กรหรือมูลนิธิต่างๆ ที่ช่วยเหลือสังคม ด้วยการส่งมอบอาหารผ่านเมนูคุณภาพของเชสเตอร์ เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้เข้าถึงอาหารอร่อย มีคุณภาพและคุณค่าทางโภชนาการที่ดี" นางสาวลลนา กล่าว

โครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ดำเนินมาตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปัจจุบัน ผนึกกำลังพันธมิตร อาทิ โรงพยาบาล มูลนิธิ และสถานสงเคราะห์ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มอบอาหารพร้อมรับประทาน และจัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อสร้างสังคมแห่งการแบ่งปันแก่พนักงาน ร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ