'อีคิวกรุ๊ป' สร้างแรงบันดาลใจทางด้านภาษา จัดค่าย "English Camp 2024" พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ณ โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2

ข่าวทั่วไป Tuesday September 3, 2024 09:11 —ThaiPR.net

'อีคิวกรุ๊ป' สร้างแรงบันดาลใจทางด้านภาษา จัดค่าย

บริษัท อีคิวกรุ๊ป จำกัด ร่วมกับโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2 จัดค่าย"บูรณาการวิชาการภาษาอังกฤษ" (English Camp 2024) เพื่อพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างทักษะทางด้านภาษาอังกฤษให้กับนักเรียน พร้อมปลูกฝังความมั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับอนาคตที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

โดยค่ายดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างทักษะภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนโครงการห้องเรียนพิเศษ จำนวน 60 คนเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสาร (Communication Skills) ทั้ง 4 ประเภทได้แก่ การฟัง (Listening), การพูด (Speaking), การอ่าน (Reading), และการเขียน (Writing) เน้นการพัฒนาให้เกิดแรงบันดาลใจในการสื่อสารและความพร้อมในการประกอบอาชีพที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษในอนาคต เสริมด้วยกิจกรรมเชิงบูรณาการที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เรียนและยังช่วยพัฒนาทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 กิจกรรมประกอบด้วยไปด้วย Adventure in Vocabulary Land, Lego Humans, Word Wizardry และ Language Quest เพื่อกระตุ้นให้ผู้เรียนมีความสุขในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษรวมไปถึงพัฒนาทักษะการทำงานร่วมกัน ณ โรงแรมแลนด์บรีซรีสอร์ท แอนด์ โฮเทล จ.นครราชศรีมา ระหว่างวันที่ 23 - 24 สิงหาคม2567 ที่ผ่านมา

ตลอดระยะเวลา 20 ปี บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมศักยภาพทางการศึกษาของเยาวชน ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้ในรูปแบบต่าง ๆ โดยเน้นการลงมือปฏิบัติจริง (Active learning) ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาเยาวชนให้เติบโต อย่างเก่งดีมีความสุข ตามสโลแกนของบริษัทฯ "EQ Group สร้างความสุขสู่ความสำเร็จ" ต่อไปในอนาคต

ติดต่อ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหลักสูตรกับเรา

เว็บไซต์ : www.eqgroup.co.th

Facebook : EQ Camp


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ