ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมสนับสนุน Basketball Thai League เคียงข้างวงการกีฬาไทย

ข่าวกีฬา Tuesday September 3, 2024 09:58 —ThaiPR.net

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ร่วมสนับสนุน Basketball Thai League เคียงข้างวงการกีฬาไทย

ตามที่รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนให้กีฬาเป็นหนึ่งในพลังสร้างสรรค์ (Soft Power) ของประเทศ รวมถึงการพัฒนาด้านกีฬาของประเทศอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบจะช่วยสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ให้ก้าวหน้าทัดเทียมในระดับสากล ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผู้นำนวัตกรรมประกันภัยชั้นนำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทย จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อขับเคลื่อนศักยภาพนักกีฬาไทยสู่สากล สนับสนุน Basketball Thai League พร้อมเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะเคียงข้างวงการกีฬาไทย โดยร่วมกับทุกภาคส่วนในการยกระดับมาตรฐานกีฬาบาสเกตบอลไทยให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

คุณกิตติศักดิ์ ทองฟุก รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาด บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้กับนักกีฬา รายการแข่งขัน "บาสเกตบอลไทยลีก 2024" Basketball Thailand League (BTL) 2024 ทุนประกันมูลค่า 14,300,000 บาท พร้อมมอบเงินสนับสนุนให้กับสมาคมบาสเกตบอลไทย มูลค่า 50,000 บาท โดยคุณมานิต วรรธนะสาร อุปนายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย และคุณณกรณ์ ใจสนุก นักกีฬาบาสเกตบอล เป็นผู้รับมอบ

คุณกิตติศักดิ์ กล่าวว่า "ประกันภัยไทยวิวัฒน์เองรู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนครั้งนี้ เนื่องจาก เราเป็นประกันภัยชั้นนำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทย โดยมีพันธกิจ "Caring is Giving" คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์บริการด้านการประกันภัยที่คุ้มค่า และคุ้มครองครบทุกความต้องการของลูกค้า แม้กระทั่งวงการกีฬา ซึ่งอาจจะมีการบาดเจ็บหรืออุบัติเหตุที่เกิดจากการเล่นกีฬา เราจึงอยากซัพพอร์ตให้นักกีฬาทุกคนรู้สึกอุ่นใจว่าจะมีคนคอยดูแลเรื่องค่ารักษา จะได้ทุ่มเทกับการเล่นกีฬาอาชีพหรือออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่"

สำหรับคนที่รักกีฬา หรือชอบในการออกกำลังกาย ประกันภัยสุขภาพ Active Health เป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีที่สุด เพราะเป็นประกันภัยสุขภาพที่ต้องการส่งเสริมให้ลูกค้าหันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตนเองหันมาออกกำลังกาย ซึ่งนอกจากจะอุ่นใจหายห่วงเรื่องของสุขภาพแล้ว ยังได้รับฟรี! นาฬิกา Smartwatch มูลค่าสูงสุด 6,790 บาท นอกจากนี้ยังได้รับความคุ้มครองค่ารักษาสูงสุดถึง 1 ล้านบาท, คุ้มครองทั้ง OPD และ IPD รวมถึงการเล่นหรือแข่งกีฬาอันตรายอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันสุดคุ้ม ผ่านทุกช่องทาง Official ของประกันภัยไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th, https://www.facebook.com/thaivivat และ LINE Official Account "THAIVIVAT INSURANCE", หรือโทร. 02-200-7000 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ