SPC เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตามแนวคิด ESG พร้อมปลูกฝังพนักงานร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในงานสัมมนาวันนักการตลาด ครั้งที่ 7 "SPC's Sustainable Projects"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 3, 2024 11:45 —ThaiPR.net

SPC เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตามแนวคิด ESG พร้อมปลูกฝังพนักงานร่วมใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในงานสัมมนาวันนักการตลาด ครั้งที่ 7

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำของไทย เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจที่ยั่งยืน นำโดย นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัท ฯ ได้แก่ นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ นางผาสุข รักษาวงศ์ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหาร ดร. ศิรินา ปวโรฬารวิทยา ประธานมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา และนายณัฐพล เดชวิทักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ จัดงานสัมมนา วันนักการตลาด ครั้งที่ 7 ภายใต้หัวข้อ "SPC's Sustainable Projects" เพื่อปลูกฝังและให้ความรู้แก่พนักงาน บริษัทย่อย คู่ค้า รวมถึงบริษัทจดทะเบียนในเครือสหพัฒน์อีกด้วย เพื่อให้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนธุรกิจที่ยั่งยืน

เปิดงานโดย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รองประธานกรรมการ และประธานธรรมาภิบาลและการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) พร้อมบรรยายให้พนักงานได้รับทราบถึงแผนการดำเนินธุรกิจตามแนวทางธุรกิจที่ยั่งยืนของสหพัฒนพิบูล เพื่อให้พนักงานได้ร่วมกันขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีเป้าหมายให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง นำไปสู่การลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ชัดเจนในอนาคต

นอกจากนี้ภายในงานได้มีการบรรยายในหัวข้อ "SPC's Sustainable Projects" โดยนายเอกพงษ์สงเคราะห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สเปลนดิด ออก้า จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษา ด้าน Sustainability โดยได้ชี้ให้พนักงานสหพัฒนพิบูลเห็นถึงความสำคัญของปัญหาภาวะโลกร้อน และยกกรณีศึกษาในหลายองค์กรธุรกิจระดับโลก ที่มีการดำเนินธุรกิจตามแนวคิด ESG อย่างจริงจังและ มีการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเป็นรูปธรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ