ฮาโตะ รุกธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์ เปิดตัว Hato Animal Hospital สาขารังสิต ดึงความเชี่ยวชาญด้านการป้องกันโรค ต่อยอดสู่การรักษาและบริการสุขภาพครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 3, 2024 11:52 —ThaiPR.net

ฮาโตะ รุกธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์ เปิดตัว Hato Animal Hospital สาขารังสิต ดึงความเชี่ยวชาญด้านการป้องกันโรค ต่อยอดสู่การรักษาและบริการสุขภาพครบวงจร

ฮาโตะ ภายใต้ บริษัท เพ็ท เมดดิเคิล กรุ๊ป จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้าสเกลอัปธุรกิจ เปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะ สาขารังสิต ศูนย์สุขภาพสัตว์เลี้ยงครบวงจร ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้าน Preventive Medicine (บริการดูแลสุขภาพแบบป้องกันก่อนจะป่วย) สู่ Treatment (การรักษาโรค) ขยายกลุ่มลูกค้าสู่เซ็กเมนต์ Premium Mass พร้อมเพิ่มโอกาสให้สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพสูง การรักษาที่มีมาตรฐาน ด้วยราคาที่เป็นมิตรและทำเลสะดวกใกล้ย่านที่อยู่อาศัย เพื่อมุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงในทุกมิติตามความมุ่งมั่นของฮาโตะ

น.สพ. สุพพัต ปิยะชัยวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพ็ท เมดดิเคิล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "จากประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ Pet Wellness กว่า 6 ปี เราโฟกัสกับ Preventive Medicine ซึ่งในขณะนี้ เรามีความพร้อมที่จะก้าวไปสู่ธุรกิจโรงพยาบาลสัตว์แบบครบวงจร เพื่อต่อยอดบริการให้ครอบคลุมทั้ง Pet Ecosystem รวมถึงฮาโตะยังมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมให้สัตว์เลี้ยงมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากการเข้าถึงบริการสุขภาพขั้นพื้นฐาน จึงตัดสินใจขยายธุรกิจให้ครบวงจร นำมาสู่การเปิดโรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะ"

ทั้งนี้ หัวใจหลักของโรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะได้แก่

  • การส่งมอบบริการดูแลสุขภาพครบวงจรในมาตรฐานฮาโตะ ด้วยราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการพื้นฐานที่จำเป็นต่อสุขภาพของสัตว์เลี้ยง เช่น ฉีดวัคซีน กำจัดเห็บหมัด ผ่าตัดทำหมัน
  • ประสบการณ์ของฮาโตะในด้าน Preventive Medicine ภายใต้หลักการ "ป้องกันก่อนจะป่วย" ให้สัตว์เลี้ยงมีอายุขัยยืนยาว ได้อยู่กับเจ้าของไปนานๆ
  • โรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะทุกแห่งออกแบบอย่างพิถีพิถันมีความสวยงาม บรรยากาศผ่อนคลาย และสะอาด
  • บริการครบวงจร ตั้งแต่การรักษาโรคทั่วไป บริการอาบน้ำ-ตัดขน สปาสัตว์เลี้ยง ผ่าตัดทำหมัน คลินิกโรคเฉพาะทาง โรงแรมสุนัขและแมว เป็นต้น

"ปัจจุบัน โรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะมีทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขารังสิตและสาขาชัยพฤกษ์ ในปีนี้ยังมีแผนเปิดตัวเพิ่มอีก 1 สาขาที่ย่านพัฒนาการ สำหรับปีหน้า คาดว่าจะสามารถเปิดเพิ่มเติมอีก 4-6 สาขา เพื่อเพิ่มโอกาสและยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยงให้เข้าถึงบริการ Health & Wellness ที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ใกล้บ้านและเดินทางสะดวก" น.สพ. สุพพัต ปิยะชัยวุฒิ กล่าวเสริม

โรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะ สาขารังสิต มีบริการครอบคลุมตลอดช่วงชีวิตสัตว์เลี้ยง ทั้งบริการทางการแพทย์และ Wellness คลินิกเฉพาะทางหลากหลายประกอบด้วย คลินิกป้องกันโรค (Pet Preventive Clinic) คลินิกผ่าตัดทำหมัน คลินิกโรคเฉพาะทางต่างๆ อาทิเช่น โรคหัวใจ โรคตา โรคกระดูกและข้อ โรคผิวหนัง สัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษ เป็นต้น พร้อมด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบครัน เช่น เครื่องเอกซเรย์ เครื่องอัลตราซาวด์ และเครื่องตรวจเลือด หากจำเป็นต้องนอนพักฟื้น สามารถค้างคืนได้ที่โรงแรมสุนัขและโรงแรมแมวที่แยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ ยังมีบริการรับฝากเลี้ยงระหว่างวัน (Daycare)และบริการ Wellness ต่างๆ เช่น บริการสปาและตัดแต่งขน รวมถึงโซนสินค้าคุณภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง

สำหรับผู้สนใจ โรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะ สาขารังสิต มีโปรโมชันฉลองเปิดโรงพยาบาลใหม่ โดยนำสัตว์เลี้ยงเข้าใช้บริการตรวจสุขภาพฟรี 9 รายการ และบริการฉีดวัคซีนในราคาพิเศษ อาทิ วัคซีนพิษสุนัขบ้า 39 บาท และวัคซีนรวมแมวหรือสุนัข 99 บาท (ไม่รวมค่าสัตวแพทย์) มีจำนวนจำกัด สามารถสำรองสิทธิได้ที่ Line OA @hatoanimalhospital

ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ "โรงพยาบาลสัตว์ฮาโตะ" ได้ทาง www.facebook.com/hatoanimalhospital และ Line OA @hatoanimalhospital หรือติดตามได้ที่ อาร์เอส กรุ๊ป www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ