เมนูยอดนิยมประจำห้องอาหารยางนา ควิซีน ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย

ข่าวบันเทิง Tuesday September 3, 2024 12:25 —ThaiPR.net

เมนูยอดนิยมประจำห้องอาหารยางนา ควิซีน ไฮแอท รีเจนซี่ เกาะสมุย

เชฟโป่ง เชฟประจำห้องอาหารยางนาซึ่งเป็นชาวเชียงใหม่ ได้นำสูตรข้าวซอยแสนอร่อยมายังเกาะสมุย โดยเชฟได้รับแรงบันดาลใจจากความทรงจำในครอบครัว และสูตรพริกแกงภาคเหนือสูตรลับของคุณยาย นำมาผสมผสานพริกแกงเข้ากับกะทิเข้มข้นของเกาะสมุยได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินไปกับน้ำแกงกะทิและเครื่องเทศอ่อนๆ สะโพกไก่ตุ๋นเนื้อนุ่ม และเส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม เสิร์ฟคู่กับบะหมี่ทอดกรอบ โรยด้วยผักดอง น้ำมันพริกทอด มะนาวสด หอมแดงหั่นบาง และสมุนไพรที่เก็บเกี่ยวจากแปลงผักปลอดสารพิษที่เราปลูกเอง หากคุณกำลังมองหาเมนูข้าวซอยในเกาะสมุย อาหารไทยภาคเหนือที่โด่งดังที่สุดจานนี้ เป็นอีกเมนูที่คุณไม่ควรพลาด

อีกหนึ่งเมนูขายดี ณ ห้องอาหารยางนา ควิซีน นั่นคือ ราวิโอลี่เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ฮอกไกโดย่างตัวโต และเป็นเมนูที่คนรักเห็ดทรัฟเฟิลไม่ควรพลาด ความพิเศษของเมนูนี้ เราเลือกใช้วัตถุดิบที่ผสมผสานรสชาติของท้องทะเลและบนชายฝั่งเอาไว้ได้อย่างลงตัว โดยมีหอยเชลล์ฮอกไกโดย่างเนื้อนุ่มเสิร์ฟคู่กับราวิโอลี่โฮมเมดที่ไส้ด้านในถูกอัดแน่นไปด้วยเห็ดและชีสริคอตต้า ราดด้านบนด้วยซอสครีมทรัฟเฟิล เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษหรือมื้ออาหารสบายๆ

และขอแนะนำสูตรข้าวหมกเนื้อแกะแบบดั้งเดิม ต้นตำรับโดยเชฟฮานส์ (Hans) เป็นหนึ่งในเมนูยอดนิยม เชฟได้นำเนื้อส่วนไหล่ของแกะไปตุ๋นจนเนื้อนุ่มพร้อมข้าวบาสมาติ ผสมผสานกับเครื่องเทศของอินเดียได้อย่างกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมสลัดแตงกวาและโยเกิร์ตแบบอินเดียเพิ่มความสดชื่น ข้าวหมกเนื้อแกะหม้อนี้เหมาะทั้งการแชร์กันในมื้ออาหาร หรือจะทานคนเดียวก็อิ่มอร่อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ