PISEN 22.5W Retro Power Block (TP-D105) น้องใหม่ หวานจับใจในไซส์มาการอง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 3, 2024 12:29 —ThaiPR.net

PISEN 22.5W Retro Power Block (TP-D105) น้องใหม่ หวานจับใจในไซส์มาการอง

บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขอแนะนำ PISEN แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแบตเตอรี่และอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง ที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี และมียอดผู้ใช้งานสินค้าต่อปีกว่า 100 ล้าน+ User จากทั่วทุกมุมโลก แนะนำ Power Bank น้องใหม่ไซส์ Mini ในรุ่น PISEN 22.5W Retro Power Block (TP-D105) 

  • PISEN 22.5W Retro Power Block (TP-D105) แบตสำรองขนาดเล็กพิเศษ ผลิตด้วยเทคโนโลยี Cell แบตเตอรี่แบบพิเศษและแผงวงจรด้านในที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต ทำให้ขนาดของตัว Power Bank อยู่ที่ 5.8 x 6.2 cm หรือใหญ่กว่าหูฟัง AirPods เพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • น้องมาการอง PISEN Power Bank 22.5W ดีไซน์ทรงเล็กจิ๋วเท่ามาการอง จุพลังได้มากถึง 10000 mAh นำขึ้นเครื่องบินได้ แถมได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจาก มอก
  • ใช้งานได้อย่างครอบคลุม พร้อมชาร์จเร็วให้กับอุปกรณ์ที่รองรับ เช่น iPhone, iPad และ Smartphone อื่น ๆ ด้วยกำลังไฟสูงสุด 22.5W
  • ตัว Power Bank มาในสีพาสเทล 3 สีละมุนให้เลือก คือ ขาว ม่วง และฟ้า น่ารักจนใจเจ็บ จิ๋วแต่แจ๋ว พกพาง่าย พร้อมสายชาร์จในตัวแบบ USB-C และ Lightning พร้อมฝาปิดแบบซิลิโคนเนื้อนุ่ม ช่วยให้สามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องพกสายชาร์จเพิ่มเติม และไม่ขูดขีดของในกระเป๋าให้เกิดรอยอีกด้วย

สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SiS ทั่วประเทศไทย หรือ Directmarketing@sisthai.com

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ