เปิดศึก! ค้นหาตัวแทนร้านเน็ตไทยใน PARAVOX iCafe Championship ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 6 แสนบาท

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 3, 2024 12:33 —ThaiPR.net

เปิดศึก! ค้นหาตัวแทนร้านเน็ตไทยใน PARAVOX iCafe Championship ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 6 แสนบาท

81Ravens ร่วมกับพันธมิตร Clover Solution, WASD cafe, iPlay และ Full Sense จัดการแข่งขัน PARAVOX iCafe Championship เพื่อคัดเลือกนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนร้านอินเทอร์เน็ตไทย ผู้ชนะจะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรายการระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ชื่อ PARAVOX Championship International (PCI) โดยทั้งสองรายการนี้มีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 15 กันยายน 2567 สมัครเลยที่ https://bit.ly/Register_PARAVOX_iCafe_Tournament แล้วเริ่มซ้อมได้ทันที!

การแข่งขัน PARAVOX Championship International รอบ Grand Final จะจัดขึ้นปลายปีนี้ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 68,000 USD และจะมีตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างน้อย 1 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันกับทีมชั้นนำจากทั่วโลก ในขณะเดียวกัน PARAVOX iCafe Championship มีเงินรางวัลรวม 25,500 บาท ผู้ชนะจะได้รับสิทธิ์เล่น Training Match พิเศษกับทีมแชมป์โลก Full Sense และรับคำแนะนำการฝึกซ้อมจากหัวหน้าทีม 'oPuTo' ก่อนเข้าแข่งขันรายการ PCI ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

WASD Cafe และ Full Sense จะจัดงาน PARAVOX Exclusive Watch Party ที่ WASD Cafe สาขาซีคอนบางแคร์ ในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยผู้เข้าร่วมจะได้พบกับทีมแข่ง Full Sense และสตรีมเมอร์จากสังกัด Full Sense พร้อมกิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลมากมาย รวมถึงสกินเกม PARAVOX ชุดแข่งขันของ Full Sense พิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมแข่ง รายการแข่งขันนี้ เปิดรับทั้งผู้สมัครจากร้านอินเทอร์เน็ตและผู้สมัครทั่วไป ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมและรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้ได้ที่แฟนเพจเกม PARAVOX https://www.facebook.com/paravoxth

ท่านสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Epic Store https://bit.ly/PARAVOX_iCafe_DL

และสร้าง Wishlist สำหรับ Steam ได้ที่ https://bit.ly/PARAVOX_PVIC_WL ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่ผู้คว้าแชมป์อาจเป็นคุณ!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ