นับถอยหลังสู่การเปิดตัว อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ใจกลางธรรมชาติของบาหลี

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 3, 2024 12:37 —ThaiPR.net

นับถอยหลังสู่การเปิดตัว อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ใจกลางธรรมชาติของบาหลี

อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท (Anantara Ubud Bali Resort) ตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้านบันจาร์ ปูฮู (Banjar Puhu) หมู่บ้านเก่าแก่บนเนินเขาทางตอนเหนือของอูบุด ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ซึ่งนับเป็นโรงแรมอนันตราแห่งที่สองบนเกาะบาหลี 

อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับย่านวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาของอูบุด ประกอบด้วยห้องสวีทและพูลวิลล่า 85 ห้อง รวมถึงเรสซิเดนซ์ อีก 15 หลัง ซึ่งทอดยาวจากเนินเขาที่ปกคลุมด้วยป่าทึบสู่ลำธาร จึงทำให้รีสอร์ทแห่งนี้ยังคงไว้ซึ่งความเงียบสงบ โดยห้องสวีทตกแต่งแบบร่วมสมัยขนาด 53 ตารางเมตร อยู่ท่ามกลางป่าเขียวชอุ่ม ชวนให้แขกดื่มด่ำกับบรรยากาศอันร่มรื่น พร้อมเสียงกระทบกันเบา ๆ ของกิ่งไม้และเสียงน้ำไหลประกอบกันเป็นดนตรีธรรมชาติ ขณะเดียวกัน วิลล่าแบบหนึ่งและสองห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ก็ได้รับการออกแบบให้เป็นโอเอซิสอันสงบสุขท่ามกลางเรือนยอดไม้ 

ในส่วนของห้องอาหาร แขกสามารถสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารอันหลากหลาย ตั้งแต่ร้านอาหารซิกเนเจอร์อย่าง AMERTA ที่นำอาหารท้องถิ่นมาปรุงในเตาฟืน ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองความอุดมสมบูรณ์ของวัตถุดิบจากบาหลี ไปจนถึงอาหารท้องถิ่นและอาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่ KIRANA หรือจะจิบเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมชมวิวหุบเขาในม่านหมอก ณ ร้าน SULANG รวมไปถึงจิบชายามบ่าย หรือ กาแฟได้ตลอดทั้งวัน เคล้าทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาอากุง (Mount Agung) ที่  The Lobby Lounge  สำหรับโอกาสพิเศษ สามารถเลือกจัดปิกนิกมื้อกลางวันแบบส่วนตัวริมน้ำตกหรืออาหารค่ำในศาลาส่วนตัวด้วยบริการ Designer Dining อันเป็นเอกลักษณ์จากอนันตรา 

รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการอีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำอุ่น 2 สระ โดยแบ่งเป็นโซนสำหรับผู้ใหญ่และสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว ลานโยคะกลางป่าอันร่มรื่น ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่ และ Kids' Club ที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานระหว่างการพักผ่อน อีกทั้งยังสามารถดื่มด่ำกับการทำสปาแบบดั้งเดิมและการบำบัดเพื่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับโปรแกรมดูแลสุขภาพระยะยาวที่อนันตราสปา ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นของป่าและลำธาร สำหรับผู้ที่ต้องการจัดประชุม ทางรีสอร์ทมีห้องประชุมที่ทันสมัย 2 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้การประชุมเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบกับบรรยากาศที่ผ่อนคลาย 

นอกจากการสำรวจร้านอาหารทันสมัย ร้านบูติกแฟชั่น และแกลเลอรี่ศิลปะย่านใจกลางเมืองอูบุดแล้ว  แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกเข้าคลาสเรียนรู้ศิลปะและหัตถกรรมท้องถิ่น คลาสทำอาหาร ฝึกโยคะ และการฝึกสมาธิ  พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติอันเขียวขจี ความร่มรื่นและความสวยงามของเกาะรายล้อมทุกห้องพัก รวมไปถึงทุ่งนาข้าวสีเขียวมรกต วัดและศาลเจ้าฮินดู ที่อยู่บริเวณใกล้รีสอร์ท 

รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติเดนปาซาร์ (Denpasar International Airport) ประมาณ 2.5 ชั่วโมง สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ และเพื่อฉลองการเปิดตัว อนันตรา อูบุด บาหลี ทางรีสอร์ทมอบแพ็กเกจพักผ่อนสุดพิเศษ Ubud Indulgence Awaits ตั้งแต่วันเปิดตัว จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com/en/ubud-bali 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ