"Slip In" สวมใส่ด้วยความสบายพร้อมอิสระอย่างไร้ขีดจำกัด กับรองเท้าคอลเล็กชันล่าสุดจาก Skechers The UNO Collection

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 3, 2024 12:38 —ThaiPR.net

เปลี่ยนลุคของคุณให้เหมือน Cha Eun-woo แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคของ Skechers คอลเล็กชันล่าสุดที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ Skechers Hands Free Slip-Ins(R) ในรองเท้า Skechers The UNO collection 

Skechers บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีความสบาย(TM) และผู้นำระดับโลกในด้านรองเท้าไลฟ์สไตล์และประสิทธิภาพ ขอแนะนำคอลเลกชันล่าสุดของรองเท้าไลฟ์สไตล์ Skechers The UNO สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คอลเลกชันนี้จะประกอบด้วยสองไลน์ที่โดดเด่น ได้แก่  Skechers Tres-Air Uno ซึ่ง

ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อความสบายและความสะดวกสบายอย่างไม่มีที่ติ ด้วยเทคโนโลยี Skechers Hands Free Slip-ins(R) ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องโน้มตัวลงขณะทำกิจวัตรประจำวัน และ Skechers Uno Chaos ที่เพิ่มความสวยงามเพื่อยกระดับแฟชั่นประจำวันของคุณ

Skechers The UNO ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีรองเท้าล้ำสมัยของ Skechers เช่น พื้นรองเท้าหุ้มฟองน้ำ Air-Cooled Memory Foam(R) ที่ให้ความสบายและการรองรับที่ดี และพื้นชั้นกลาง  Skech-Air(R) ช่วยลดแรงกระแทกและเพิ่มการรองรับ

รองเท้า SKECHERS TRES-AIR UNO SLIP-INS ผู้ชายและผู้หญิง ราคา 3,190 บาท

Skechers Tres-Air Uno Slip-ins ด้านบนที่เป็นเชือกรัดยืดหยุ่นซึ่งประกอบด้วยหนังทนทานร่วมกับตาข่าย และสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี Skechers Air-Cooled Memory Foam(R) เพื่อการรองรับที่เพิ่มขึ้น และ Skechers Hands Free Slip-ins(R) สำหรับการสวมใส่ที่ง่ายดาย ด้วยความสูงของส้นรองเท้าสองนิ้ว Skechers Tres-Air Uno Vision-Airy Slip-ins มอบความสบายและสไตล์ที่เหมาะสำหรับการผจญภัยในเมืองหรือการออกไปใช้ชีวิตในแบบสบายๆ วางจำหน่ายสีขาวเทาและสีดำ

รองเท้า SKECHERS TRES-AIR UNO ผู้ชาย ราคา 3,190 และผู้หญิง ราคา 2,190 รองเท้า

Skechers Tres-Air Uno ผสมผสานหนังทนทานกับตาข่ายอย่างลงตัว ทั้งมีสไตล์และใส่สบายสำหรับผู้หญิง ด้วยความสูงของส้นรองเท้าหนึ่งนิ้วสามในสี่และการออกแบบเชือกรัดแบบบันจี้ที่มีการสร้างแบบ Ez-Glide ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มอบความรู้สึกเบาและระบายอากาศที่ดีขึ้น มาพร้อมกับพื้นรองเท้า Skechers Air-Cooled Memory Foam(R) ที่ให้การรองรับที่เหนือกว่าและเทคโนโลยี Skechers Hands Free Slip-ins(R) สำหรับการสวมใส่ที่ง่ายดาย รองเท้าเหล่านี้ยังมีการเคลือบ 3M Scotchgard เพื่อต้านทานคราบสกปรก และไหมร้อนที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและความทนทาน วางจำหน่ายผู้ชายสีขาวดำ สีกรมขาว และ สีขาวเทา ผู้หญิงสีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อนและสีขาว 

รองเท้าผ้าใบสปอร์ตนี้มีส่วนบนที่ระบายอากาศได้ดีซึ่งตัดเย็บด้วยตาข่ายและมีการตกแต่งด้วยหนังเพื่อเพิ่มความทนทานและลุคที่ทันสมัย ด้วยพื้นกลาง Skech-Air(R) Skechers Street(TM) Tres-Air Uno ให้การรองรับที่กระฉับกระเฉง และยังมีพื้นรองเท้า Skechers Air-Cooled Memory Foam(R) ที่รับประกันความสบายเหนือระดับ นอกจากนี้ยังมีพื้นรองเท้ายางที่ยืดหยุ่นการยึดเกาะที่มั่นคงและความสูงของส้นรองเท้าหนึ่งนิ้วสามในสี่เพื่อเพิ่มความสูงอย่างละเอียดและมีสไตล์

รองเท้า SKECHERS UNO CHAOS  ผู้ชายและผู้หญิง ราคา 4,490 บาท

ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของสไตล์ด้วยรูปลักษณ์ที่ออกแบบใหม่ของ Skechers Street(TM) Uno Chaos ที่เป็นเอกลักษณ์ คอลเลกชันที่ทันสมัยดึงดูดความสนใจ การออกแบบที่ผสมผสานจากตาข่าย, หนังกลับ, และหนังแท้ พร้อมกับพื้นกลาง Skech-Air(R) ที่ช่วยลดแรงกระแทก และความสูงของรองเท้าที่เพิ่มขึ้นถึงสองนิ้ว พื้นรองเท้า Air-Cooled Memory Foam(R) ของ Skechers ที่เพิ่มความระบายอากาศและพื้นรองเท้ายางที่ยืดหยุ่นเพื่อความมั่นคง วางจำหน่ายผู้ชายสีเขียวอมเทาและสีขาว ผู้หญิงสีขาว สีเขียวอมเทาและสีม่วงลาเวนเดอร์

มาค้นพบและลองสวมใส่คอลเลกชัน Skechers The UNO ที่น่าตื่นเต้นนี้ได้ที่ร้าน Skechers และ www.skechers.co.th


แท็ก รองเท้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ