สุดยิ่งใหญ่!! แอนิเมชันไทยเรื่องแรก "Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ" เสิร์ฟความน่ารักใจกล้าของเจ้าเจี๊ยบทั้ง 7 ครองใจคนดูทั่วโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday September 3, 2024 15:07 —ThaiPR.net

สุดยิ่งใหญ่!! แอนิเมชันไทยเรื่องแรก

นับเป็นอีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อบริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานรอบกาล่า พรีเมียร์ภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่องแรก "Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ" ที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selection โดยเป็น 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลกที่ได้รับเลือก ในหมวด Annecy Presents ณ เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของ "อาร์เธอร์" แพะหนุ่มวัยรุ่นที่มีความมุ่งมั่นมาร่วมผนึกกำลังกับเหล่าลูกเจี๊ยบทั้ง 7 เพื่อทำภารกิจสุดยิ่งใหญ่ในการกำจัดพลังมืดของพ่อมดชั่วร้ายและกอบกู้อาณาจักรแคสตีเลียอันเป็นที่รักกลับคืนมาให้ได้ สำหรับบรรยากาศในงานถูกออกแบบให้เป็นอาณาจักรแห่งเมือง แคสตีเลีย โดยมีเจ้าเจี๊ยบทั้ง 7 ที่สุดแสนจะน่ารัก ออกมาทักทาย ถ่ายรูป พร้อมกับเช็คอินความสนุกไปกับเกมต่างๆ และของที่ระลึกอย่างมากมาย ท่ามกลางแขกผู้เกียรติ พาร์ทเนอร์ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์อย่างล้นหลาม ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

โดยมี "แมทธิว ดีน" รับหน้าที่พิธีกร กล่าวทักทายทุกคน ก่อนเรียนเชิญผู้อำนวยการสร้าง "ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์" และผู้กำกับฝีมือระดับฮอลลีวูดอย่าง "Mr. Arturo Hemandez" (อาทูโร่ เฮอนันเดซ) ขึ้นมาบนเวทีเพื่อร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจและความท้าทายในการสร้างผลงานแอนมิเมชันเรื่องเยี่ยมในครั้งนี้ นอกจากนี้นักแสดงสุดฮอต "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" ที่มารับหน้าที่พากย์เสียงตัวละคร อาเธอร์ ในเวอร์ชันไทยยังได้มาโชว์ความสามารถพากย์เสียงให้ฟังกันสดๆ บนเวที เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนไปชมความสนุกแบบเต็มอรรถรสกันต่อในโรงภาพยนตร์ ตามด้วยอีกหนึ่งโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE ได้แก่ "ตาออม, แฮนน่า, โจริญ, พั้นช์, อ๊ะอาย, มายด์, ฝ้าย" ที่ออกมาร้องและเต้นในซิงเกิ้ล Smash or Pass เพลงประกอบภาพยนตร์ร่วมกับมวลหมู่เจ้าเจี๊ยบทั้ง 7 ได้อย่างน่ารักเกินต้านเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ได้เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ว่า "จุดเริ่มต้นของการสร้างแอนิเมชันเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะผมอยากเห็นภาพยนตร์แอนิเมชันไทยสามารถก้าวไปสู่ระดับโลกได้ ซึ่งมันก็ทำให้เราต้องทุ่มเทมากขึ้นกว่าทุกครั้ง ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่เนื้อเรื่องไปจนถึงคาแรกเตอร์ของตัวละคร ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญกับทีมงานทั้งจากจีน แล้วก็ฝั่งฮอลลีวูดด้วย เลยทำให้ผลงานออกมาได้ดีอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เราได้ไปจัดงาน Out of the Nest World First Premiere เป็นครั้งแรกที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ก็ได้รับกระแสตอบรับจากสื่อมวลชนดีมากๆ จนทำให้กลายเป็น Hot search ใน Douyin และโซเชียลมีเดียของจีนกว่า 100 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าคุณภาพผลงานแอมิชันจากฝีมือคนไทยได้รับการชื่นชมและการตอบรับที่ดีในต่างประเทศอีกด้วยผมขอฝากเป็นกำลังใจให้กับ Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ด้วยนะครับ 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์"

สุดท้ายมาร่วมเอาใจช่วยให้ "อาร์เธอร์" และ เจ้าเจี๊ยบทั้ง 7 ปฏิบัติภารกิจกอบกู้เมืองให้สำเร็จได้ใน ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง "Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ" วันที่ 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ