"COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" นิทรรศการที่ขมวดรวมศิลปะและเสียงเพลงจากวง COCKTAIL ที่คุณไม่ควรพลาด!

ข่าวบันเทิง Tuesday September 3, 2024 15:43 —ThaiPR.net

เปิดตัวให้เข้าชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนิทรรศการเชิงประสบการณ์ "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" ที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก, GMM Music, ค่ายเพลง GeneLab, วง COCKTAIL และ Eyedropper Fill ร่วมกันรังสรรค์ขึ้น โดยรวบรวมผลงานเพลงของ COCKTAIL ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปี ตั้งแต่สตูดิโออัลบั้มแรกจนถึงสตูดิโออัลบั้มสุดท้าย "Yours Ever" มาถ่ายทอดเป็นงานศิลปะ โดยการเดินชมนิทรรศการแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ

'The Calling' เตรียมพร้อม : ผู้เข้าชมจะได้รับการต้อนรับและเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าร่วมประสบการณ์ด้วยการเตรียมหูฟังส่วนตัว (หรือสามารถรับหูฟังที่ทางงานเตรียมไว้) และคำแนะนำจากทีมงาน

'The Mission' ออกเดินทาง : สำรวจ 5 พื้นที่ของนิทรรศการพร้อมกับเรื่องราวของวง COCKTAIL

  • พื้นที่ ที่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศช่วง ณ ขณะของการพานพบ "รักแท้" (True Love)
  • พื้นที่ของมวลอารมณ์ที่กลั่นมาจาก "ความผิดหวัง และการลาจาก" (Disappointment and Farewell)
  • พื้นที่ ที่จะชวนให้คิดถึงใครบางคนในระหว่าง "จุดหมายของการเดินทางและความคิดถึง" (Destination and Longing)
  • พื้นที่ ที่จะชวนให้เห็นการเปลี่ยนผ่าน เพื่อ "ก้าวผ่าน และเข้าใจ" (Understand and Moving On)
  • พื้นที่ ที่จะชวนมานั่งเติมไฟให้กับการ "เริ่มต้นใหม่ และ มีหวัง" (New Beginning and New Hope)
  • 'Epilogue' บทสรุป : ห้องสุดท้ายที่สรุปการเดินทางพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของวง COCKTAIL ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด "Yours Ever" และจัดแสดงของมีค่าของสมาชิกวง

    งานนี้วง COCKTAIL ได้พาเดินนำชม Exhibition ด้วยตัวเองและพูดถึงแรงบันดาลใจในงานครั้งนี้ว่า "เราคิดว่างานศิลปะสร้างแรงบันดาลใจจำนวนมากให้การทำงานตลอดมา พวกเราชอบที่มีโอกาสได้ทำงานกับศิลปินท่านอื่นๆ ในแขนงอื่นๆ เราทำในส่วนของดนตรี แต่ก็มีคนทำวิชวล คนทำซาวด์ คนทำอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกัน ผมว่าดนตรีสามารถเมิร์จไปกับทุกอย่างได้ นอกจากงานศิลปะและเพลงแล้วก็จะมีโซนที่เป็นของสะสมของวง มีสมุดไดอารี่, สมุดโน้ตเพลง, ตารางงาน, อัลบั้ม และอุปกรณ์ดนตรีที่เราใช้ในการทำงานตลอดที่ผ่านมา รวมถึงประวัติของวงที่ให้ทุกคนได้อ่าน และมีคอสตูมจาก COCKTAIL CLASSICS ด้วย ของเหล่านี้เป็นกิมมิคที่ทุกคนได้เห็นว่าเรามีแรงบันดาลใจจากอะไร ประสบการณ์ที่ผ่านมาคืออะไร อุปกรณ์เหล่านั้นอาจจะไม่ได้เป็นของแรร์ แต่มันมีคุณค่าทางจิตใจกับพวกเราครับ" โดย "COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION" เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 - 20:00 น. ที่ RCB Galleria 1 และ 2 ที่ชั้น 2 ของ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก แล้วมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองสตูดิโออัลบั้มสุดท้าย "Yours Ever" ของวง COCKTAIL ไปด้วยกัน

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ GMM Music, River City Bangkok และ COCKTAIL


    แท็ก gmm music   ศิลปะ  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ