Conde Nast Traveller ยกให้ "โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย" เป็นหนึ่งในที่สุดแห่งการพักร้อนและสถานที่จัดพิธีแต่งงานในฝันบนเกาะสมุย พร้อมอวดลักซ์ชัวรี 'ฟานน้อย พูลวิลลา' โฉมใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 3, 2024 16:02 —ThaiPR.net

Conde Nast Traveller ยกให้

เป็นที่รู้กันดีในแวดวงนักท่องเที่ยวว่า "เกาะสมุย" นั้นคือ จุดหมายปลายทางที่เต็มไปด้วยโรงแรมและรีสอร์ตสุดหรูหรา ซึ่งความขึ้นชื่อนี้ กองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (Conde Nast Traveller) สื่อสิ่งพิมพ์และเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ได้รวบรวมโรงแรมที่เป็นเจ้าของนิยามความเป็น "ที่สุด" บนเกาะสมุย ในปี 2567 ไว้ทั้งสิ้น 11 แห่งสำหรับผู้อ่านซึ่งล้วนเป็นนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก และท่ามกลางที่พักชั้นนำมากมายบนจุดหมายปลายทางกลางท้องทะเลอ่าวไทยนี้

"โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย" ที่พักระดับห้าดาวและความภาคภูมิใจของกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี ก็เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับการยกย่องและได้รับการแนะนำออกสู่สายตาผู้อ่านด้วยเช่นกัน และล่าสุดในเดือนสิงหาคม 2567 ยังได้รับการกล่าวถึงในฐานะของจุดหมายปลายทางสำหรับการแต่งงานริมชายหาดในฝันอันยอดเยี่ยมจาก Conde Nast Traveller ตอกย้ำความสำเร็จของโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุยในบทบาทของผู้สร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุยอย่างแท้จริง

โดยตลอดปี 2567 ที่ผ่านมานี้ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลรีสอร์ตริมชายหาดและรีสอร์ตบนเกาะที่ดีที่สุดในเมืองไทย อันดับ 2 (Thailand's Best Beach+Island Resorts) จากงานประกาศรางวัล T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024 ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Travel+Leisure (Southeast Asia, Hong Kong & Macau) และพ่วงมาด้วยรางวัล Traveler's Choice Best of The Best จาก TripAdvisor 2024 โดยล่าสุดนี้พร้อมเปิดตัวห้องพัก "ฟานน้อย ลักซ์ชัวรี พูลวิลลา" 2 ห้องนอนโฉมใหม่ขนาด600 ตร.ม. ที่ผ่านการรีโนเวทอย่างสวยงาม ซึ่งเป็นวิลลา 2 ห้องนอนบนเกาะส่วนตัวเล็ก ๆ ที่ปลีกตัวออกจากวิลลาหลังอื่น ๆ มาพร้อมกับห้องนอนที่เปิดรับวิวทิวทัศน์สุดตระการตาผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ห้องนั่งเล่นและพื้นที่ครัวขนาดกระทัดรัดแยกกันอย่างเป็นสัดส่วน และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่คู่กับระเบียงกว้างขวางให้กินลมชมวิวอย่างไม่รู้เบื่อ เพิ่มความสดใสเข้าไปมากกว่าที่เคย ด้วยการหยิบจับเอาสีสันแห่งทะเลเมืองร้อน ทั้งสีส้ม สีเขียว และสีฟ้ามาสอดแทรกไว้ในรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ผ่อนคลายและสบายตา

คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจและดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี กล่าวถึงความสำเร็จของโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่า "จุดเด่นที่โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุยมีมาโดยตลอดคือ การพักผ่อนอย่างเหนือระดับท่ามกลางความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูงสุด เราสามารถเนรมิตเกาะทั้งเกาะนี้ให้เป็นพื้นที่ส่วนตัว สำหรับผู้เข้าพักที่กำลังมองหาช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้จริง หรือจัดอีเวนต์สุดพิเศษที่มีแค่คุณและคนสนิทเท่านั้นได้มาใช้เวลาร่วมกันอย่างใกล้ชิด เราพยายามปรับปรุงและพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อครองใจลูกค้าของเรา โดยต้นปี 2567 ที่ผ่านมา เราได้เพิ่มพูลวิลลาใหม่ชื่อว่า Ocean Cottage จำนวน 2 หลัง และล่าสุดนี้ก็ได้รีโนเวทปรับโฉมฟานน้อย ลักซ์ชัวรี พูลวิลลา 2 ห้องนอนใหม่ด้วยเช่นกัน เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

ซึ่งในตลอดปีที่ผ่านมานี้ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันโดดเด่น ผ่านรางวัลต่าง ๆ ที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Thailand's Best Beach+Island Resorts อันดับ 2 จาก T+L Luxury Awards Asia Pacific 2024 และรางวัล Traveler's Choice Best of The Best จาก TripAdvisor 2024 ซึ่งได้คะแนนมาจากผลตอบรับจากผู้เข้าพัก สิ่งที่น่าภูมิใจไม่แพ้กันคือ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ได้รับการกล่าวถึงในสื่อชั้นนำด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางต่าง ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะกับ Conde Nast Traveller ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวนานาชาติมาอย่างยาวนาน แน่นอนว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นไป เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกคนได้รับประสบการณ์และความทรงจำอันมีค่าตลอดเวลาที่ได้พักกับเราค่ะ"

นอกจากห้องพักสุดหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครันแล้ว โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ยังให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การรักษาวัฒนธรรมท้องถิ่นและชุมชนควบคู่ไปกับความเป็นเลิศในด้านการให้บริการ โดยได้ร่วมลงนามปฏิญญาเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของยูเนสโก (UNESCO Sustainable Tourism Pledge) และยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับรางวัล "โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel) ระดับ ดีมาก" ประจำปี 2565 จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นับเป็นการการันตีถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนได้เป็นอย่างดี

โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย หนึ่งในสมาชิกของ Small Luxury Hotels of the World (SLH) ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวอันเงียบสงบทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะสมุย ห่างจากหาดเชิงมนไปเพียง 100 เมตรเท่านั้น โดยวิลลาทั้ง 24 หลังนี้ได้รับการออกแบบให้อยู่อย่างกลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ และเป็นตัวเลือกสำหรับการพักผ่อนอันหลากหลายทั้ง พูลวิลลาขนาด 1 ห้องนอน ได้แก่ ทรอปิคอล พูลวิลลา (300 ตร.ม.) ดีลักซ์ พูลวิลลา (300 ตร.ม.) เบย์วิว พูลวิลลา (350 ตร.ม.) โอเชี่ยน วิว พูลวิลลา (350 ตร.ม.) ฮอไรซัน โอเชี่ยน วิว พูลวิลลา (350 ตร.ม.) บีช ฟรอนท์ พูลวิลลา (450 ตร.ม.) และโอเชียน คอทเทจ (102 ตร.ม.) ซึ่งเป็นพูลวิลลาใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวเมื่อต้นปี 2024 ที่ผ่านมา ไปจนถึงพูลวิลลา 2 ห้องนอน ได้แก่ ทรอปิคอล พูลวิลลา 2 ห้องนอน (580 ตร.ม.) และ ฟานน้อย ลักซ์ชัวรี พูลวิลลา (600 ตร.ม.)

นอกเหนือไปจากพูลวิลลาทั้ง 24 หลัง ที่มอบประสบการณ์วันพักผ่อนอย่างเหนือระดับแล้ว โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ยังมีบริการอื่น ๆ เพื่อสร้างความประทับใจอย่างทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็น เคปสปา ที่ให้บริการตั้งแต่การนวดแผนไทยไปจนถึงทรีตเมนต์เพื่อการเติมพลังและฟื้นฟูร่างกาย เคป ยอชต์ ชาร์เตอร์ส (Cape Yacht Charters) บริการเช่าเหมาลำล่องเรือยอชต์สุดหรูหราพาเที่ยวชมทัศนียภาพอันตระการตาของอ่าวไทย พร้อมด้วยห้องอาหาร 2 แห่ง 2 สไตล์ ได้แก่ ห้องอาหารล่องใต้ (Long Dtai) ซึ่งนำเสนออาหารใต้ต้นตำรับ ภายใต้การกำกับดูแลของ เดวิด ทอมป์สัน (David Thompson) เชฟชื่อดังผู้นำอาหารไทยออกไปสู่สายตานานาชาติ และ ห้องอาหารหิว (HUE) ที่เสิร์ฟอาหารหลากหลายสัญชาติตั้งแต่เช้าจรดเย็น

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักได้ที่: โรงแรม เคป ฟาน เกาะสมุย โทร. +66 (0) 7760 2301-2                                     

อีเมล:reservations@capefahnhotel.com 

เว็บไซต์: https://www.capefahnhotel.com/private-islands-samui/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ