วันนิมมานคึกคัก! LINE MAN ชวนหนุ่ม 'ไมกี้-ปณิธาน' แจกความฟิน ในงาน "LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 3, 2024 16:04 —ThaiPR.net

วันนิมมานคึกคัก! LINE MAN ชวนหนุ่ม 'ไมกี้-ปณิธาน' แจกความฟิน ในงาน

วันนิมมานฟินมาก! เมื่อ LINE MAN ชวน หนุ่ม 'ไมกี้ ปณิธาน' ลงพื้นที่แจกความฟินในงาน "LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่" ที่ STREET FOOD MARKET วันนิมมาน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พบแฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นหน้าเวที กับกิจกรรมทอล์คโชว์ชวน 'ไมกี้' เปิดใจเรื่องกินอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนหิวกันทั้งในงานและในจอ Streaming พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมทายชื่ออาหารร้านดังในเชียงใหม่ จนดันแฮชแท็ก #LINEMANครบทุกร้านอร่อยxไมกี้ ติดเทรนด์อันดับต้น ๆ ในไทยบน X 

นอกจากกิจกรรมสนุก ๆ บนเวทีแล้ว ภายในงานยังจัดเต็มไปด้วยสตรีทฟู้ด พร้อมปล่อยใจจอยกับดนตรีสดตลอดงาน และกิจกรรมร่วมลุ้นของรางวัลและโค้ดส่วนลดจาก LINE MAN ให้ได้กลับไปสั่งอาหารกันต่อที่บ้าน 

สำหรับชาวเชียงใหม่ทั่วทุกพื้นที่ อิ่ม ฟิน ครบทุกร้านอร่อยกันต่อแบบไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นร้านแบรนด์ดัง ร้านในตำนาน หรือร้านใกล้บ้านบนแอปพลิเคชัน LINE MAN อาทิ สุกี้ ช้างเผือก, ยำปูม้าเจ็ดยอด, ร้านข้าวควาย (เจ็ดยอด), บะหมี่สามเหลือง, โจ๊กหมูนายฮุย และอีกมากมาย คุ้มกว่าเดิมกับโค้ดส่วนลดที่เก็บเพิ่มในแอป LINE MAN ทุกวัน พร้อมมอบความสะดวกสบายส่งตรงความอร่อยถึงบ้านด้วยค่าส่งฟรี 0 บาท* ในระยะทาง 5 ก.ม. แรก สั่งได้เลยบน LINE MAN ที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/bf1k51so

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ