C.P.S. COFFEE ครีเอทเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ใหม่ล่าสุด เติมบรรยากาศอบอุ่นในฤดูฝนไปกับ คอนเซปต์ "After The Rain"

ข่าวบันเทิง Tuesday September 3, 2024 16:37 —ThaiPR.net

C.P.S. COFFEE ครีเอทเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ใหม่ล่าสุด เติมบรรยากาศอบอุ่นในฤดูฝนไปกับ คอนเซปต์

C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ร้านกาแฟที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด COFFEE, PASSION และ SPECIALTY ชวนเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศความอบอุ่นและความสดชื่นของสายฝน ไปกับเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ในคอนเซปต์ "After The Rain" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าที่เปลี่ยนแปลงได้หลากหลายสีสันและบรรยากาศในช่วงฤดูฝน

เริ่มกันด้วยที่ STROMY เมนูกาแฟที่แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าในช่วงเวลาที่ฝนกำลังจะตก ท้องฟ้าสีเข้มครึ้มเสมือนมีพายุ จึงนำกาแฟนมมาทำให้เข้ากับคอนเซปต์ของพายุ โดยการนำ Cinnamon Syrup มาผสมกับกาแฟคั่วกลาง ทำให้กาแฟมีความเข้มและอบอวลไปด้วยกลิ่นของเครื่องเทศ และตบท้ายด้วยการนำคาราเมลมาริมที่แก้ว สร้างลวดลายเสมือนพายุหมุน

ESPRESSO SUNSET ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าสีแดงช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน สื่อความหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ ถ่ายทอดคอนเซปต์ด้วยกาแฟดำระดับคั่วกลางนำมาผสมกับน้ำผลไม้ เพิ่มความสดชื่นให้กับกาแฟ รสชาติตัวกาแฟจะทานง่าย ไม่เข้มมาก แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเข้มของรสชาติกาแฟ สามารถเปลี่ยนคั่วกาแฟให้เข้มขึ้นได้

PINK SKY ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าช่วงก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ที่เรียกว่า Golden Hour มีความอบอุ่น นุ่มนวล และสุดแสนจะโรแมนติก จึงกลายมาเป็น Refreshing Drink จากการผสมกันของน้ำส้มโอ, Pink Grapefruit Syrup และ Rose Syrup ที่มีทั้งความเปรี้ยวหวานของน้ำผลไม้ และยังมีกลิ่นหอมของกลีบกุหลาบอีกด้วย

CLEAR SKY ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าที่สดใส จะทำเป็นเครื่องดื่มแนว Smoothies โดยเลเยอร์แต่ละส่วนจะมีเจลลี่น้ำผึ้งเปรียบเสมือนพื้นหญ้า ส่วนสีขาวของท้องฟ้าจะเป็นน้ำมะพร้าวปั่น เพิ่มความสดชื่นลงไป และครีมสีฟ้าช่วยเสริมให้มะพร้าวปั่นมีบอดี้ขึ้นมาอีกชั้น รสชาติโดยรวมจะรู้สึกถึงความสดชื่นของน้ำมะพร้าว แต่มีความนุ่มนวลของครีม บวกกับความเปรี้ยวอมหวานเล็กน้อยจากเจลลี่

RAINY DAYS เมนูเครื่องดื่มสุดท้ายสำหรับฤดูฝนนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคืนฝนตกในช่วงฮัลโลวีน ดีไซน์เครื่องดื่มแก้วนี้จะเล่นสีให้ดูมีความลึกลับเสมือนกับคืนฮัลโลวีน โดยมีน้ำมะพร้าวช่วยเติมความสดชื่นในวันฝนตก การใช้สีแดงของ Raspberry Puree และ Butterfly Pea Syrup จะช่วยเพิ่มโทนของสีได้เป็นอย่างดี เครื่องดื่มแก้วนี้จึงมีความสดชื่นของน้ำมะพร้าวและรสชาติความเป็นผลไม้ของ Raspberry ได้เป็นอย่างดี

พร้อมเพิ่มรสชาติความอร่อยลงตัวไปกับเมนูเบเกอรี่ประจำฤดูกาล ได้แก่ Cranberry Walnut Cream Cheese Flat Bread ที่ทำจากขนมปังบริยอชที่มีความฉ่ำเนย เนื้อขนมปังจะมีส่วนผสมของแครนเบอร์รี่และถั่ววอลนัต ทำให้เนื้อขนมปังมีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน เนื้อสัมผัสกรุบกรอบ เพิ่มความมันจากวอลนัตที่อยู่ในเนื้อขนมปัง สอดไส้ด้วยครีมชีสที่ไม่มีการปรุงน้ำตาลเพิ่มเข้าไป เมื่อรับประทานเข้าไปพร้อมกันจะได้ทั้งความหอมมัน ความเปรี้ยวอมหวาน และได้รสชาติจากธรรมชาติ

Pillow Cream Bun เป็นขนมปังบริยอชทรงยาว ที่มีความหอมเนย นุ่ม ฟูเหมือนหมอน และเพิ่มความชุ่มฉ่ำด้วยวิปปิ้งครีม ที่มีรสชาติไม่หวานจนเกินไปและหอมตัวครีม สามารถรับประทานได้อย่างเพลิดเพลิน และเพิ่มลูกเล่นด้วยการท้อปปิ้งโรยผง Snow Sugar ให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น

Muscat Lemon Panna cotta ที่มีเนื้อสัมผัสที่เบาและเนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมและความครีมมี่ของนมได้อย่างชัดเจน เนื้อสัมผัสของขนมไม่หนักจนเกินไป เมื่อตักไปจนถึงชั้นล่างสุดจะเจอ Lemon Jelly ซึ่งให้ความเปรี้ยวอมหวาน มีกลิ่น Citrus Aroma เพิ่มความสดชื่น ความหวานฉ่ำ และเนื้อหวานกรอบจากองุ่น Shine Muscat

Muscat Cheese Cake เป็นการผสานเข้าด้วยกันของรสชาติและรูปลักษณ์ ระหว่างชีสเค้กและเจลลี่ ซึ่งอัดแน่นไปด้วย Muscat ที่มีความหวานฉ่ำ และลงตัวไปกับความหวานอมเปรี้ยวของชีสเค้ก รวมไปถึงกลิ่นหอมของครีมชีส นอกจากนั้นยังได้ความกรุบกรอบ ความหอมจากฐานแครกเกอร์ ความชุ่มฉ่ำและสวยงามจาก Muscat และ Crystal Jelly

เบเกอรี่เมนูสุดท้ายประจำฤดูกาลนี้คือ Pandan Young Coconut Cake มีรสชาติที่นุ่มนวล เนื้อสัมผัสเบาและนุ่มฟู กลิ่นหอมที่ชัดเจนจากซอสมะพร้าวที่ผสมเนื้อมะพร้าวอ่อนลงไปโดยซ่อนอยู่ในชั้นของเค้ก เมื่อรับประทานเข้าไปพร้อมกันจะได้กลิ่นหอมของใบเตยที่สกัดจากธรรมชาติ และมีสีสันที่สวยงามโดยไม่ได้มีการแต่งเติมสีหรือกลิ่น

สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่ให้คุณดื่มด่ำกับความอบอุ่นช่วงฤดูฝนนี้ไปกับ "After The Rain" ที่ C.P.S. COFFEE ทุกสาขา

ติดตามข่าวสาร เมนูพิเศษ และกิจกรรมต่างๆ ของ C.P.S. COFFEE ได้ที่
LINE Official: @CPSCOFFEE
Instagram: CPSCOFFEE
Facebook: CPS COFFEE
TikTok: CPS COFFEE


แท็ก ซีพี   rain  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ