เอมิเรตส์ขยายพันธมิตรเพิ่ม 2 เท่า เปิดประตูให้นักเดินทางเข้าถึงกว่า 1,700 เมืองในปีที่ผ่านมา

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday September 3, 2024 16:47 —ThaiPR.net

เอมิเรตส์ขยายพันธมิตรเพิ่ม 2 เท่า เปิดประตูให้นักเดินทางเข้าถึงกว่า 1,700 เมืองในปีที่ผ่านมา

ในช่วงปีที่ผ่านมา เอมิเรตส์ได้เพิ่มจุดหมายปลายทางขึ้นอีกเท่าตัว โดยในปัจจุบันสามารถเดินทางไปยังเมืองต่าง ๆ ทั่วโลกเพิ่มขึ้น 1,700 เมือง นอกเหนือจากเส้นทางในเครือข่ายของเอมิเรตส์ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารกว่า 61,000 ราย สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างราบรื่นด้วยเครือข่ายร่วมกับพันธมิตรของเอมิเรตส์

ด้วยการเดินหน้าสร้างพันธมิตรใหม่และขยายความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีอยู่ในระบบการขนส่ง เอมิเรตส์ได้เพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร โดยปัจจุบันเอมิเรตส์มีพันธมิตรจำนวน 31 รายสำหรับเที่ยวบินร่วม, 118 รายสำหรับเที่ยวบินระหว่างสายการบิน และบริการรถไฟและเฮลิคอปเตอร์อีก 13 ราย ด้วยพันธมิตรกว่า 162 รายในกว่า 100 ประเทศ ผู้โดยสารจะได้รับตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายและการเชื่อมต่อที่ราบรื่น รวมถึงบัตรโดยสารที่ครอบคลุมทุกการเดินทาง การเปลี่ยนถ่ายสัมภาระที่สะดวกยิ่งขึ้น สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกสะสมไมล์ การเข้าใช้ห้องรับรองพิเศษ และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เพื่อให้ผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ 

ในปีที่ผ่านมาเอมิเรตส์ได้เปิดตัวพันธมิตรใหม่จำนวน 16 ราย รวมถึงการบินแบบที่ยวบินร่วมกับสายการบินอาเวียนกา (Avianca) และสายการบินบาติก แอร์ มาเลเซีย (Batik Air Malaysia) นอกจากนี้ยังได้สรุปและดำเนินการข้อตกลงสำหรับเที่ยวบินระหว่างสายการบินกับสายการบินแคม แอร์ (KAM Air) สายการบินศรีลังกา แอร์ไลน์ (Sri Lankan Airlines) สายการบินคอนดอร์ (Condor) สายการบินฟลายเนส (Flynas) สายการบินวีว่า แอโรบัส (Viva Aerobus) สายการบินซันเอ็กเพรส (Sun Express) สายการบินมัลดิเวียน (Maldivian) สายการบินไซบีเรีย แอร์ไลน์ (Siberia Airlines) และสายการบินเคนยา แอร์เวย์ (Kenya Airways)

ผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อเครื่องบินไปยังรถไฟด้วยบัตรโดยสารเพียงใบเดียว ผ่านพันธมิตรของเอมิเรตส์สำหรับเส้นทางรถไฟอย่าง เทรนอิตาเลีย (Trenitalia) รถไฟสเปน Renfe รถไฟออสเตรีย OBB และรถไฟสวีเดน SJ. เพื่อเดินทางไปสู่เมืองต่าง ๆ ทั่วยุโรปอย่างรวดเร็วนอกจากนี้เอมิเรตส์ยังเป็นสายการบินที่ให้บริการแบบเต็มรูปแบบรายแรกที่ได้มีการเชื่อมต่อเที่ยวบินร่วมกับ BLADE บริษัทการขนส่งทางอากาศโดยให้บริการเที่ยวบินเฮลิคอปเตอร์ระหว่างนีซและโมนาโกด้วยบัตรโดยสารใบเดียว

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมอย่างเช่น มัลดีฟส์ พันธมิตรเที่ยวบินระหว่างสายการบินสุดพิเศษของเอมิเรตส์และสายการบินมัลดิเวียนจะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเข้าถึงเกาะต่าง ๆ ได้ถึง 16 เกาะนอกเหนือจากเกาะมาเล่ และพันธมิตรของเอมิเรตส์กับสายการบินโปรไฟล์ท แซมเบีย ยังช่วยเปิดโอกาสในการเข้าถึงจุดหมายปลายทางถึง 13 แห่ง ที่สายการบินในแอฟฟริกาตอนใต้ให้บริการ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่จะมอบประสบการณ์ใกล้ชิดธรรมชาติสุดพิเศษอย่าง อุทยานแห่งชาติ Lower Zambezi ที่ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองลูซากา

นอกจากนั้นแล้วเอมิเรตส์ร่วมกับสายการบินพันธมิตรสำคัญอย่าง สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ (United) สายการบินแอร์แคนาดา (Air Canada) และสายการบินควอนตัส (Qantas) ยังคงสานต่อการให้บริการที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 350 แห่งทั่วอเมริกาเหนือ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ โดยเพิ่มโอกาสในการเชื่อมต่อที่หลากหลาย พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกสะสมไมล์ และสิทธิประโยชน์ระดับโลกอื่น ๆ เช่น การเข้าใช้ห้องรับรองพิเศษ

เอมิเรตส์ยังคงขยายการเชื่อมต่อระหว่างเมืองด้วยบัตรโดยสารใบเดียว พร้อมทั้งเสริมสร้างความเชื่อมโยงและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสารการบินเครือข่ายต่าง ๆ ดังต่อไปนี้:

ทวีปอเมริกา: ลูกค้าของสายการบินเอมิเรตส์สามารถเดินทางไปยังเมืองต่างๆได้มากกว่า 375 เมืองในเครือข่ายของสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ สายการบินแอร์ แคนาดา และพันธมิตรสายการบินรายอื่น ๆ ใน แคนาดา เม็กซิโก หมู่เกาะแคริบเบียน อเมริกากลาง และอเมริกาใต้ โดยในส่วนของลูกค้าที่เดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในเครือข่ายของเอมิเรตส์จากดูไบ ยังสามารถเลือกจุดหมายปลายทางอันโดดเด่นมากมายในตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชียกลาง และเอเชียใต้

ยุโรป: ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงเมืองต่าง ๆ กว่า 380 เมืองด้วยพันธมิตรแบบเที่ยวบินร่วม จำนวน 7 สายการบิน พันธมิตรเที่ยวบินระหว่างสายการบิน จำนวน 33 ราย และพันธมิตรด้านการขนส่งทางรางและทางอากาศอีก 12 ราย รวมถึงสายการบินคอนดอร์ (Condor) สายการบินอิตา แอร์เวย์ (ITA Airways) สายการบินแอร์ มอลตา (Air Malta) สายการบินแอร์ บอลติก (Air Baltic) สายการบินอีเจียน แอร์ไลน์ (Aegean Airlines) สายการบินตัป แอร์ ปูร์ตูกัล (TAP Portugal) และสายการบินไซบีเรีย แอร์ไลน์ (Siberia Airlines) นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางรถไฟในเยอรมัน สเปน ฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรีย และสวีเดน ที่ให้บริการการเดินทางภาคพื้นดินซึ่งเพิ่มความสะดวกในการสำรวจเมืองต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นด้วยบัตรโดยสารเพียงใบเดียว

เอเชีย: เครือข่ายเอเชียได้มีการขยายเพิ่มเติมผ่านพันธมิตรแบบเที่ยวบินร่วม จำนวน 12 สายการบิน และพันธมิตรเที่ยวบินระหว่างสายการบิน 42 ราย เพื่อให้นักเดินทางสามารถเข้าถึงกว่า 500 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมในตะวันออกไกล เอเชียตะวันตก และมหาสมุทรอินเดีย รวมถึงตะวันออกกลาง

ออสเตรเลีย: ด้วยสายสัมพันธ์อันยาวนานของเอมิเรตส์และสายการบินควอนตัส ช่วยให้นักเดินทางสามารถเข้าถึงเมืองในออสเตรเลียกว่า 85 เมือง ในขณะเดียวกันลูกค้าของควอนตัสสามารถบินกับเอมิเรตส์ไปยังดูไบและเดินทางไปสู่กว่า 45 เมืองในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือ นอกเหนือจากเครือข่ายระหว่างประเทศของควอนตัส

แอฟริกา: เครือข่ายของเอมิเรตส์ในแอฟริกาขยายไปยังจุดหมายปลายทางในภูมิภาคกว่า 210 แห่งผ่านพันธมิตรแบบเที่ยวบินร่วม จำนวน 5 สายการบิน และ 18 พันธมิตรระหว่างสายการบิน ส่งมอบการเชื่อมต่ออันยอดเยี่ยมและความคุ้มค่าให้กับลูกค้าด้วยตัวเลือกการบินที่หลากหลายสู่จุดหมายปลายทางที่ทั่วถึงทั้งทวีป

โปรแกรมสะสมไมล์ Emirates Skywards และ Emirates SkyCargo ยังคงทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรแบบเที่ยวบินร่วม และ พันธมิตรระหว่างสายการบิน เพื่อสนับสนุนและสร้างกรอบการทำงานของเครือข่ายและโปรแกรมสะสมไมล์ เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งผู้โดยสารและลูกค้าขนส่งสินค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากพันธมิตรหลักของสายการบิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ