เติมความหวานให้หัวใจไปกับ LIVE SESSION ร่วมกันครั้งแรกของ INK WARUNTORN และ FELLOW FELLOW

ข่าวทั่วไป Tuesday September 3, 2024 17:18 —ThaiPR.net

เติมความหวานให้หัวใจไปกับ LIVE SESSION ร่วมกันครั้งแรกของ INK WARUNTORN และ FELLOW FELLOW

INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) กลับมาเติมความหวานให้หัวใจทุกคนอีกครั้ง กับ Live Session แสนอบอุ่นที่ "อิ้งค์" มาร้องเพลงของเธอในเวอร์ชั่นพิเศษ โดยในครั้งนี้เธอมาพร้อมพี่ชายที่คุ้นเคยอย่าง "พี่ข้าว fellow fellow" ที่วันนี้พาคู่หูของเขาอย่าง "ที" มาร่วมร้องสองเพลงรักล่าสุดของพวกเขากัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงชวนบอกรักแรกพบของ "อิ้งค์" อย่าง "พบรัก" และ "PROUD" ซิงเกิลสุดซึ้งของ fellow fellow ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นหัวใจ ที่ทั้งสองตั้งใจให้เป็นสื่อกลางในการมามอบบทเพลงอุ่นหัวใจนี้

โดยเพลงแรกของ Live Session นี้เป็นเพลงสุดซึ้ง ซิงเกิลล่าสุดของ fellow fellow ที่เพิ่งปล่อยไปได้ไม่นาน อย่างเพลง "PROUD" ที่เล่าถึงความตั้งใจของคน ๆ หนึ่ง ที่ขอบคุณโชคชะตาที่พาให้คนอย่างเขามาได้รักกับเธอคนนั้น เขาเลยมีความตั้งมั่นว่า ไม่ว่าอย่างไร จะไม่มีทางให้เธอคนนั้นต้องผิดหวังในตัวเขา ซึ่งใน Session นี้ ถ้าใครได้ฟังก็เชื่อว่าจะรู้สึกว่าเพลงนี้ถูกทวีความซึ้งเข้าไปอีก เพราะ fellow fellow กับ อิ้งค์ จะพาเราเข้าไปในโบสถ์อันเป็นสถานที่แต่งงานของคู่รักแสนอบอุ่น ก่อนจะพาเราไปฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นที่ถูกเรียบเรียงดนตรีใหม่ โดย fellow fellow พาวง String Quartet เครื่องสายมาร่วมเล่นอย่างครบถ้วน ซึ่งพอควบคู่กับการร้องประสานระหว่างของ "พี่ข้าว fellow fellow" และ INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร)นั้น ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ขึ้นเป็นอีกสเต็ป ฟังแล้วอยากตั้งใจรักใครสักคนขึ้นมาเลยล่ะ

ส่วนเพลงที่สองใน Live Session นี้ ยังเป็นเพลงหวานเช่นเคย แต่สลับมาเป็นจังหวะ "พบรัก" กันบ้าง กับซิงเกิลล่าสุดของ INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) อย่าง "พบรัก" ที่รอบนี้พา "พี่ข้าว fellow fellow" มาร่วมร้องเพลงนี้ในเวอร์ชั่น Piano Ballad สุดหวานท่ามกลางสวนธรรมชาติแสนอบอุ่น โดยเพลงนี้มีเรื่องน่าสนใจคือจริง ๆ "พี่ข้าว Fellow Fellow" ก็เป็นบุคคลที่ร่วมแต่งเพลงนี้ขึ้นมากับ "อิ้งค์" ซึ่งในวันนี้พอทั้งสองได้มาร้องด้วยกัน พวกเขาทั้งสองก็เปลี่ยนให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงเปียโนบัลลาดสบาย ๆ ที่พอได้ฟังประกอบกับเสียงประสานของทั้งสอง ทำให้เพลง "พบรัก" กลายเป็นซิงเกิลรักสุดละมุนที่ฟังแล้วยิ้มไปได้จนจบทั้งเพลง เรียกได้ว่าแฟนเพลงของทั้งสอง ต้องห้ามพลาดที่จะฟังเวอร์ชั่นนี้เลย

โดยทุกคนสามารถรับชม LIVE SESSION ของเพลง "พบรัก" และเพลง "PROUD" ของ INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) และ fellow fellow ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง YouTube ของ BoxxMusicOfficial และช่อง fellowfellowband พร้อมสตรีมตัวเพลงทั้งสองผ่านทุกช่องทาง Music Streaming Platform ได้เช่นเคย

บอกเลยว่าห้ามพลาดจริง ๆ เป็นเวอร์ชั่นที่ฟังแล้วละมุนยิ้มไปถึงก้นบึ้งของหัวใจเลยล่ะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ