LINE STICKERS Premium ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยผู้ใช้งานรวมกว่า 1 ล้านคน พร้อมกิจกรรมพิเศษ ชวนผู้ใช้งานใหม่ ทดลองใช้วันนี้ แจกฟรี LINE POINT แบบจัดเต็ม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 4, 2024 10:41 —ThaiPR.net

LINE STICKERS Premium ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยผู้ใช้งานรวมกว่า 1 ล้านคน พร้อมกิจกรรมพิเศษ ชวนผู้ใช้งานใหม่ ทดลองใช้วันนี้ แจกฟรี LINE POINT แบบจัดเต็ม

LINE STICKERS Premium บริการสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ บน LINE แบบรายเดือนและรายปี ฉลองครบรอบ 1 ปี ความสำเร็จการให้บริการผู้ใช้งานคนไทยรวมกว่า 1 ล้านคน จัดแคมเปญสุดพิเศษ แจกเต็มความสุข ด้วย LINE POINTS สำหรับการสมัครใช้งานใหม่ ตลอดเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

นับตั้งแต่การเปิดตัวในเดือนกันยายน 2566 LINE STICKERS Premium ประสบความสำเร็จในการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้งาน ได้ใช้สติกเกอร์อย่างคุ้มค่ามากขึ้น ทั้งรูปแบบรายเดือนและรายปี เพื่อสร้างประสบการณ์ความหลากหลาย เติมความสนุกทุกการแชทบนแอปพลิเคชัน LINE โดยในปัจจุบัน LINE STICKERS Premium มีผู้ใช้งานรวมกว่า 1 ล้านคน มีสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ ให้เลือกใช้งานมากกว่า 9 ล้านชุด โดยกลุ่มผู้ใช้งานหลักเป็นกลุ่มช่วงอายุระหว่าง 20-39 ปี เป็นหญิง 60% และชาย 40% ซึ่งผู้ใช้งานกลุ่มนี้มีการส่งสติกเกอร์มากกว่ากลุ่มผู้ใช้งานทั่วไปถึง 3 เท่า

หลังจากมีการเปิดตัว ฟีเจอร์ใหม่ 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกจัดวางสติกเกอร์สูงสุดถึง 6 ตัวได้เองในช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้มีความสนใจในการใช้บริการ LINE STICKERS Premium มากขึ้นไปอีก เนื่องจากความต้องการในการผสมสติกเกอร์ต่างๆ สร้างให้เป็นสติกเกอร์เพื่อสื่อเรื่องราวในแบบฉบับของตนเอง โดยล่าสุด ได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ผู้ใช้งาน LINE STICKERS Premium ให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของ LINE STICKERS ในกลุ่ม Official เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ Official Stickers, Official Themes และ Official Emoji ซึ่งจะสร้างความหลากหลายในการใช้งานขึ้นไปอีกขั้น

พิเศษ! ฉลองครบรอบ 1 ปี LINE STICKERS Premium สำหรับผู้ใช้งานใหม่ที่เข้าร่วมทดลองใช้งาน LINE STICKERS Premium ฟรี 1 เดือนในช่วงวันที่ 1-30 กันยายน 2567 และต่ออายุชำระค่าสมาชิก LINE STICKERS PREMIUM ในช่วงวันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ผ่านแอปพลิเคชัน LINE รับฟรี 20 LINE POINTS ไปเลย!

สาวกสติกเกอร์ แฟนพันธุ์แท้ทั้งหลาย ที่ยังไม่เคยทดลองใช้งาน ห้ามพลาดกับโอกาสพิเศษครั้งนี้ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! สมัครเลย LINE STICKERS Premium โดยสามารถเลือกได้ 2 แพกเกจ ทั้งแบบแพกเกจเบสิค ราคา 69 บาทต่อเดือน หรือจ่ายรายปี 699 บาทต่อปี สามารถเลือกสติกเกอร์เพื่อใช้งานได้สูงสุดรวมไม่เกิน 5 เซ็ต โดยสามารถสับเปลี่ยนเข้าออกได้ตลอดเวลาช่วงเวลาการเป็นสมาชิก และแพกเกจดีลักซ์ ราคา 139 บาทต่อเดือน หรือจ่ายรายปี 1,300 บาทต่อปี สามารถเลือกสติกเกอร์ ธีม และอิโมจิ เพื่อใช้งานได้สูงสุดถึง 1,000 เซ็ต และสามารถสับเปลี่ยนเข้าออกได้ตลอดช่วงเวลาการเป็นสมาชิก ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของบริการ LINE STICKERS Premium ได้ที่ Official Account: LINE STICKERSPremium (https://lin.ee/F8vXirC/sknj/stkp/pr) และ LINE STICKERS (https://lin.ee/cmoVZq6/sknj/stk/pr) หรือ https://store.line.me/stickers-Premium/landing/

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ